Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Ronaldo lên kế hoạch rời Juventus ngay sau “thảm họa” Champions League?

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 20:29
5/5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin mới nhất từ tờ báo thể thao uy tín hàng đầu Italia Gazzetta dello Sport, Ronaldo sẽ rời Juventus vào mùa hè năm sau nếu Bà đầm già không thể vô địch Champions League mùa giải 2019/2020.

 Xem thêm:

Sau những thành công vang dội cùng Real Madrid với 4 chức vô địch Champions League giành được cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã ra đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Và siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định lựa chọn Juventus khi đội bóng này chấp nhận bỏ ra 105 triệu bảng để đưa anh về Allianz Stadium.

Ronaldo đang gồng gánh Juventus ở mùa giải năm nay

Cập bến đội bóng thành Turin, cầu thủ sinh năm 1985 đã nhanh chóng thích ứng và ghi rất nhiều bàn thắng. CR7 đã có 19 bàn cùng 9 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Serie A. Ở Champions League, anh lập hat-trick giúp Juventus đánh bại Atletico 3-2 sau hai lượt trận qua đó giành vé vào tứ kết.

Thế nhưng ở loạt trận tứ kết Champions League, dù chỉ phải đối mặt với một Ajax Amsterdam bị đánh giá thấp hơn nhưng Juventus đã bất ngờ nhận thất bại cay đắng ngay trên sân nhà trong trận lượt về. Qua đó sớm dừng bước tại giải đấu danh giá này.

Cầu thủ 34 tuổi đã cố gắng rất nhiều với 2 bàn thắng vào lưới Ajax, nhưng anh không thể giúp Juventus có mặt ở bán kết. CR7 đang rất thất vọng sau khi không thể cùng đội bóng thành Turin góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất Champions League mùa này. 

Siêu sao Bồ Đào Nha đang tỏ ra thất vọng

Và theo những thông tin mới nhất được đăng tải trên Gazzetta dello Sport, tờ báo thể thao uy tín tại Italia,  cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ rời đội bóng thành Turin nếu Juventus không thể vô địch Champions League mùa tới, anh sẽ tìm một bến đỗ mới thay vì chơi hết 4 năm hợp đồng với đội bóng của Italia. Đây sẽ là thông tin khiến các Juventini cảm thấy cực kỳ lo lắng bởi vai trò của Ronaldo tại Juventus là vô cùng quan trọng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?