Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: SC Heerenveen gửi bán áo đấu Văn Hậu về Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Chiếc áo đấu đầu tiên in tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được CLB SC Heerenveen của Hà Lan gửi về Việt Nam, theo đơn đặt hàng của cổ động viên.

Xem thêm:

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập SC Heerenveen và có lễ ra mắt CLB Hà Lan hôm 3/9. Cầu thủ 20 tuổi sẽ thi đấu cho đội chủ sân Abe Lenstra Stadion theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm, trị giá 1.5 triệu euro. Tân binh người Việt Nam cũng nhanh chóng đem lại nguồn thu cho CLB.

Theo đó, bên cạnh việc mang về cho SC Heerenveen lượng người theo dõi khổng lồ trên các nền tảng mạng xã hội, Văn Hậu đã có sự đóng góp đầu tiên về mặt tài chính khi chiếc áo đấu in tên cầu thủ này đã được đặt mua và gửi về Việt Nam.

Chiếc áo đấu đầu tiên in tên Văn Hậu đã được bán

SC Heerenveen thông báo mở bán áo đấu của Đoàn Văn Hậu hôm 6/9. CĐV sẽ chi tổng cộng 85 euro để sở hữu chiếc áo Văn Hậu mặc trong thời gian khoác áo đội bóng. Trong đó, chiếc áo có giá 65 euro, 20 euro còn lại là tiền phí in số 15, tên Văn Hậu và logo giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Ông Martin Koopman, người phụ trách bộ phận kinh doanh CLB Heerenveen chia sẻ với tờ Friesch Dagblad: “Chiếc áo đầu tiên mang tên Văn Hậu đã được gửi về Việt Nam. Hà Lan có cộng đồng Việt Nam khá đông với khoảng 23.000 người, hy vọng họ sẽ ủng hộ Văn Hậu và đến CLB mua áo đấu”

Văn Hậu khoác áo số 15 tại SC Heerenveen

“Chúng tôi đang nói chuyện với vài đơn vị tài trợ mới, trong đó có cả Việt Nam. Heerenveen muốn có hợp đồng tài trợ lâu dài 2-3 năm. Khi tìm thấy đơn vị tài trợ đáp ứng các yêu cầu của CLB, chúng tôi sẽ đồng ý hợp tác”, ông Koopman tiết lộ.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?