Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch CLB Hà Nội: “Không có chuyện Văn Hậu được đối tác ngoài trả lương”

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến của CLB Hà Nội đã có những lên tiếng xung quanh tin đồn Văn Hậu được đối tác Việt Nam trả lương.

 Tham khảo thêm:

Sau một thời gian đàm phán, Văn Hậu đã chính thức cập bến giải VĐQG Hà Lan và thi đấu trong màu áo SC Heerenveen ở mùa giải sắp tới. Sau khi thương vụ Đoàn Văn Hậu cập bến SC Heerenveen được hoàn tất, nhiều thông tin cho rằng có đối tác bên phía Việt Nam trả toàn bộ lương cho Văn Hậu chứ không phải đội bóng chủ quản của anh.

Nhiều thông tin cho rằng Văn Hậu được đối tác ngoài trả lương

Bác bỏ thông tin này, chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến của CLB Hà Nội khẳng định không có bất cứ đối tác nào thay đội bóng Hà Lan trả lương cho Văn Hậu: “Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Văn Hậu. Không hề có chuyện này. Tôi khẳng định CLB Hà Nội là đại diện duy nhất để đàm phán vụ chuyển nhượng đưa Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng”.

Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến cho biết CLB Hà Nội mất nhiều thời gian để đàm phán thành công với Heerenveen. Đội bóng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan phải cam kết tạo điều kiện cho Văn Hậu ra sân thường xuyên, đồng thời cho phép hậu vệ 20 tuổi trở về dự SEA Games 30.

Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến bác bỏ thông tin này

Trước đó, đội bóng Hà Lan cũng đã cho biết rằng Heerenveen chỉ cố gắng tìm đối tác thương mại để cân bằng thu chi trong thương vụ Văn Hậu chứ không hề tìm đối tác trả lương cho hậu vệ sinh năm 1999 này. Sau trận gặp Thái Lan, Văn Hậu sẽ chuẩn bị bay sang Hà Lan và nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh hoàn toàn có thể đối đầu Ajax ngay trong trận đầu tiên của mình trong màu áo SC Heerenveen.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?