Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Thêm một CLB Premier League chuẩn bị thuộc về người Thái

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 05:45
5/5 của 1 đánh giá

Cựu thủ tướng Thái Lan đồng thời là ông chủ cũ của Man City, Thaksin Shinawatra đang chuẩn bị quay trở lại với bóng đá Anh kể từ 11 năm sau khi chia tay sân vận động Etihad.

Tham khảo thêm:

Ông chủ cũ của Manchester City, Thaksin Shinawatra đang đứng trước khả năng trở lại với sau 11 năm bằng việc sở hữu Crystal Palace.

Cựu thủ tướng Thái Lan đã từng sở hữu CLB Man City mùa giải 2005-08 và bến đỗ tiếp theo của ông Shinawatrađang rất có thể là Selhurst Park.

Cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra đang đàm phán mua lại CLB Crystal Palace

Hiện vị cựu thủ tướng Thái Lan đã sẵn sàng đã chi một khoản tiền lớn để có thể sở hữu Crystal Palace. Một lời đề nghị 150 triệu bảng (195 triệu đô la) đã được ra trên bàn đàm phán.

Ông Shinawatra đang sẽ không trực tiếp tham gia cuộc đàm phán này mà Miti Tiyapairat, cựu chủ tịch của Chiangrai United, một CLB hàng đầu của Thái Lan sẽ phụ trách đàm phán về giá cả, công tác quản lý và một số chi tiết khác của bản hợp đồng,

Vị cựu chủ tịch của Chiangrai United rất tự tin vào việc có thể mua lại được Crystal Palace bởi ông đã có rất nhiều kinh nghiệm trong ngày công ngiệp bóng đá.

Và nếu việc cựu thủ tướng Shinawatra có thể mua thành công Crystal Palace thì đây sẽ là một thông tin rất vui đối với đội chủ sân Selhurst Park.

Trong quá khứ ông từng sở hữu Man City và đã đặt nền móng cho sức mạnh nửa xanh thành Manchester từ thời điểm ấy. Từ một đội bóng không có danh hiệu, ít tên tuổi, Man City đã vươn lên mạnh mẽ để rồi trở thành một thế lực như hôm nay.

Cựu thủ tướng Shinawatra từng sở hữu Man City trong quá khứ

Và Shinawatra hi vọng ông sẽ làm được điều tương tự nếu có thể sở hữu Crystal Palace.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Shinawatra có thể thực hiện được mục tiêu này bởi tai tiếng của chính mình. Trước đây vị cựu thủ tướng này từng bị kết tội tham nhũng ở quê nhà, buộc phải lưu vong ở nước ngoài và đó sẽ là lí do khiến cho ông chủ hiện tại của Crystal Palace băn khoăn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?