Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa có nhà tài trợ “khủng”, giải hạng Nhì quốc gia đã bị nghi đạo nhái logo

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Giải hạng Nhì Quốc gia 2019 sẽ khởi tranh sau gần một tuần nữa. Tuy nhiên, logo chính thức của giải đấu đang bị mang ra mổ xẻ.

Xem thêm:

Tên đầy đủ của giải đấu mùa này là giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Asenza Cup 2019. Điều này xuất phát từ việc tập đoàn Asenza là đơn vị tài trợ chính. Đây cũng lần đầu tiên sau 21 mùa, giải hạng Nhất có nhà đồng hành chính thức.

Bên cạnh công bố nhà tài trợ, VFF cũng đã giới thiệu logo của giải. Theo đó, logo được thiết kế khá bắt mắt với nền màu xanh da trời, trên cùng gắn nửa quả bóng, ở giữa là tên đầy đủ giải đấu cùng hình ảnh 2 cành nguyệt quế tượng trưng cho chiến thắng ở 2 bên. Tuy nhiên, khá trùng hợp khi logo chính thức của giải hạng Nhất có nhiều nét tương đồng với một số logo của giải đấu khác.

Logo của giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019 có nhiều nét tương đồng với một số logo khác

Giải hạng Nhì Quốc gia 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/5 tới, với sự góp mặt của 13 đội (do Bến Tre vừa bị loại khỏi danh sách). Theo đó, Bảng A gồm Công an Nhân dân, Trẻ Hà Nội, Nam Định, Trẻ , Kon Tum, Lâm Đồng và Fisshan Khánh Hòa. Bảng B có Bình Thuận, Gia Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, và Vĩnh Long.

Theo thể thức, các đội sẽ đá vòng tròn lượt đi và lượt về (sân khách và sân nhà). Hai đội có thứ hạng cao nhất ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi vòng chung kết. Trong khi đó, một đội có điểm hoặc chỉ số phụ thấp nhất trong hai bảng sẽ phải xuống hạng.

Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia 2019

Ở vòng chung kết, 4 đội lọt góp mặt sẽ chia thành 2 cặp đấu bán kết, nhất bảng A gặp nhì bảng B và nhất bảng B gặp nhì bảng A. Trận chung kết cuối mùa là hai cái tên thắng ở trận bán kết. Đội giành chức vô địch sẽ giành vé thăng hạng trực tiếp lên chơi tại giải hạng Nhất mùa sau.

Theo lịch trình, lượt đi vòng loại diễn ra từ 11/5 đến 10/6 và lượt về từ 10/7 đến 9/8. Vòng chung kết sẽ đá từ 16/8 đến 19/8.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?