Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Trận Man City tiếp đón West Ham bất ngờ bị hoãn

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 18:58
5/5 của 1 đánh giá

BTC Ngoại hạng Anh xác nhận, cuộc đối đầu giữa Man City và West Ham ở vòng 26 sẽ không thể diễn ra như dự kiến vì lý do thời tiết.

Theo dự kiến, Man City sẽ tiếp đón West Ham United trên sân nhà Etihad ở vòng 26 Ngoại hạng Anh vào 23h30 tối nay (9/2). Tuy nhiên, trước thời điểm diễn ra trận đấu 5 tiếng đồng hồ, Ban Tổ chức đã quyết định tạm hoãn cuộc đối đầu này vì lý do thời tiết xấu.

Cụ thể, do ảnh hưởng của bão Ciara tại nước Anh, tình hình thời tiết tại Manchester trở nên khắc nghiệt và không đảm bảo đủ điều kiện để tổ chức trận đấu giữa Man City và West Ham. Do đó, cuộc so tài này sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Trận đấu giữa Man City và West Ham bị hoãn vì lý do thời tiết

Trang chủ của Man City đăng tải thông báo: “Do thời tiết khắc nghiệt và biến đổi khó lường thời điểm hiện tại, gây nguy hiểm cho các cổ động viên tới sân, đội ngũ nhân viên nên trận đấu với West Ham United sẽ phải tạm hoãn”

“Quyết định trên đã được thông qua bởi đại diện hai đội bóng và BTC Ngoại hạng Anh. Thông tin về lịch đá bù của cuộc so tài này sẽ được thông báo sớm nhất”.

Tình hình thời tiết tại Anh khiến nhiều trận đấu thể thao tại xứ sở sương mù phải hoãn lại, trong đó có cả trận đấu giữa cầu thủ nữ Arsenal và Tottenham tại Women’s Super League.

Man City gặp khó vì lịch thi đấu dày đặc ở thời gian tới

Với việc cuộc tiếp đón West Ham không thể diễn ra, Man City đang gặp phải bất lợi về lịch thi đấu thời gian tới. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ phải thi đấu ít nhất là 17 trận nữa từ giờ cho tới cuối mùa giải, chưa kể những cuộc đối đầu tại FA Cup và UEFA Champions League.

Lịch thi đấu dày đặc sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình nhân sự của Man City, trong bối cảnh các chân sút của The Citizens phải cày ải khối lượng thi đấu lớn, dễ dẫn tới quá tải và chấn thương.

Ở giải Ngoại hạng Anh hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 với 51 điểm, nhưng đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 22 điểm và dường như không thể bảo vệ ngôi vô địch mùa trước.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?