Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino đang chờ đợi từng ngày để được MU bổ nhiệm

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 17:07
5/5 của 1 đánh giá

Với việc sức ép lên HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ngày càng tăng lên theo thời gian, HLV người Argentina – Mauricio Pochettino được cho là đang chờ đợi từng ngày để nhận được lời đề nghị ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford từ ban lãnh đạo MU.

Mùa giải năm nay không còn những chiến thắng lẫy lừng và những chuỗi trận màu hồng dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngay từ đầu mùa giải, việc thiếu đi một tiền đạo chủ lực đã làm cho MU khá yếu ớt trong khâu tấn công, chưa kể đó là hàng thủ vẫn chưa tìm được sự chắc chắn bất chấp sự có mặt của bản hợp đồng bom tấn Harry Maguire.

Cho dù đã có những chính sách lâu dài với vị chiến lược gia người Na Uy, thế nhưng nếu như từ giờ cho đến cuối mùa bóng, MU không có được những danh hiệu hay chí ít là một vị trí trong nhóm dự UEFA Champions League, chiếc ghế của Solsa sẽ khó có thể được giữ nguyên.

Chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay dữ dội 

Một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng của MU ở thời điểm hiện tại chính là cựu thuyền trưởng của Tottenham – Mauricio Pochettino.

Kể từ sau khi nói lời chia tay với Tottenham, Pochettino vẫn chưa trở lại với công tác huấn luyện khi chưa đồng ý với những lời đề nghị mà các câu lạc bộ tại Châu Âu đã gửi đến với ông.

Nhiều khả năng, vị chiến lược gia này đang chờ đợi cho đến cuối mùa giải, vừa là một quãng nghỉ cần thiết, vừa là thời điểm mà ban lãnh đạo MU đưa ra quyết định với HLV Solskjaer.

Nếu như về MU, Pochettino đương nhiên cũng được nhận rất nhiều sự ủng hộ từ các fan của đội bóng, cho đến các thành viên trong ban lãnh đạo, giống như những gì mà Solskjaer đang nhận được kể từ giữa mùa bóng trước.

HLV Pochettino đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo và CĐV MU

Ngay từ sau khi giải nghệ, Sir Alex Ferguson đã lên kế hoạch tìm người thay thế cho vị trí của mình tại MU và HLV Pochettino chính là một trong những người mà ông ưng ý nhất.

Vị chiến lược gia người Scotland thậm chí còn đã mời Pochettino ăn tối và đề nghị ông ký hợp đồng với Quỷ đỏ nhiều lần nhưng không thành công. Có thể, trong một vài tháng tới, mong muốn của Sir Alex sẽ trở thành hiện thực.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?