Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Tuchel tới London, ký xong hợp đồng với Chelsea

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 20:41
4.2/5 của 5 đánh giá
HLV Thomas Tuchel được cho là đã hoàn tất các thủ tục để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Brigde và sẽ ra mắt Chelsea ngay ở trận đấu tới.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Chelsea đã hoàn tất mọi thủ tục để chuẩn bị công bố tân thuyền trưởng mới của đội bóng – HLV Thomas Tuchel để thay thế người tiền nhiệm Frank Lampard mới bị sa thải 24 giờ trước.

Cụ thể, trang Goal tiết lộ, HLV Tuchel đã lên đường tới London trong ngày hôm nay (26/1) để ký kết với Chelsea. Chiến lược gia người Đức sẽ chính thức dẫn dắt The Blues ngay ở trận gặp Wolves tại vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 28/1.

HLV Tuchel trên đường tới London, sớm dẫn dắt Chelsea trận gặp Wolves

Được biết, bản hợp đồng giữa Chelsea và nhà cầm quân 45 tuổi có thời hạn 18 tháng kèm điều khoản tự gia hạn 1 năm. Đây sẽ là sự trở lại đáng chờ đợi của HLV Tuchel chỉ sau 1 tháng bị Paris Saint Germain bất ngờ sa thải.

Chiến lược gia 47 tuổi sẽ được yêu cầu ghi âm kiểm tra Covid-19 để có thể gia nhập Chelsea, và sau đó HLV này sẽ được phép dẫn dắt các buổi tập và phụ trách các trận đấu.

Chelsea sẽ cho phép HLV Tuchel mang theo thành phần ban huấn luyện gồm các cộng sự thân thiết ban đầu để hoạt động trong thời gian ngắn hạn, với những bổ sung sẽ được xem xét khi mùa giải diễn ra.

Tuchel được kỳ vọng sẽ vận hành tốt lối chơi của Chelsea 

Sau khi HLV Frank Lampard bị sa thải, các trợ lý cũ của cựu tuyển thủ Anh là Jody Morris và Chris Jones cũng đã bị cho đi, mặc dù Joe Edwards và Anthony Barry vẫn tiếp tục đảm nhận công việc huấn luyện trong thời gian đó.

Chelsea cũng đã tạm dừng mọi hoạt động chuyển nhượng để chờ đợi sự xuất hiện của Tuchel tại câu lạc bộ.

Mới đây, HLV Lampard đã lần đầu lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải: “Đó là một đặc ân to lớn và vinh dự khi được dẫn dắt Chelsea, câu lạc bộ đã là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi bấy lâu nay”

"Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc mà tôi đã nhận được trong 18 tháng qua. Tôi hy vọng họ biết điều đó có ý nghĩa như thế nào với tôi Khi tôi đảm nhận vai trò này, tôi hiểu những thách thức đang đặt ra trước mắt trong một thời kỳ khó khăn”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?