Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal lại thiệt quân trước trận tái đấu Southampton

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 20:20
5/5 của 3 đánh giá
Arsenal vẫn không thể có được đội hình mạnh nhất trong màn tái đấu Southampton ở vòng 20 Ngoại hạng Anh rạng sáng mai (27/1).

Sau khi bị Southampton loại ở vòng 4 và trở thành cựu vương FA Cup, Arsenal sẽ lại có chuyến hành quân dự báo nhiều khó khăn tới sân St Mary ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, Pháo thủ tiếp tục phải chịu tổn thất về nhân sự.

Cụ thể, theo xác nhận của HLV Mikel Arteta, tiền đạo đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang vẫn sẽ vắng mặt ở trận gặp Southampton vì chưa giải quyết xong việc gia đình. Đây cũng chính là lý do khiến Arsenal thiếu vắng chân sút người Gabon ở trận thua tại FA Cup.

Aubameyang chưa thể trở lại đội hình Arsenal vì lý do gia đình

Bên cạnh đó, đội chủ sân Emirates cũng không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Kieran Tierney khi sao trẻ người Scotland gặp vấn đề ở bắp chân phải và HLV Arteta không muốn mạo hiểm sử dụng cậu học trò cưng.

Kể từ sau thắng lợi đầy bất ngờ 3-1 trước Chelsea hôm 27/12, Arsenal đang có phong độ cực tốt tại giải Ngoại hạng Anh với chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng. Pháo Thủ hi vọng sẽ có thể tiếp tục giành kết quả tốt trước Southampton để cải thiện vị trí trên BXH.

Hiện tại, Arsenal đang trong quá trình thanh lọc lực lượng đáng kể. Sau khi tiền vệ Mesut Ozil và trung vệ Sokratis chính thức rời thành London, đội chủ sân Emirates tiếp tục chia tay trung vệ Mustafi.

Cũng như hậu vệ Kieran Tierney gặp vấn đề về sức khỏe

Ở chiều ngược lại, Martin Odegaard đã bay tới London vào ngày hôm qua, dự kiến ​​sẽ được xác nhận là cầu thủ Arsenal vào cuối ngày hôm nay sau khi hoàn thành kiểm tra y tế, trở thành người thay thế Ozil ở hàng tiền vệ.

Để mượn được Odegaard trong nửa mùa giải, Arsenal sẽ phải trả trước khoản phí 2,5 triệu bảng và sau đó trả đầy đủ tiền lương của tiền vệ này trong phần còn lại của mùa bóng 2020-2021.

Trận đấu giữa Southampton và Arsenal ở vòng 20 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 3h15 rạng sáng mai (27/1).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?