Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Văn Hậu không dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây trước truyền thông, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã khẳng định sẽ không thể đồng hành cùng U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á.

Ngày 11/11 vừa qua, Văn Hậu đã rời Heerenveen để trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ có hơn một tháng để tham gia vào 2 chiến dịch lớn của bóng đá Việt Nam là Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Sau khi kết thúc 2 giải đấu này, Văn Hậu sẽ trở về Heerenveen để tiếp tục tập luyện và tìm kiếm cơ hội ra sân. Điều đó đồng nghĩa với việc hậu vệ Thái Bình sẽ không đồng hành cùng U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Thông tin này đã được Văn Hậu xác nhận với truyền thông: “Vòng chung kết U23 châu Á 2020 không nằm trong thời gian FIFA Day nên CLB sẽ không nhả quân. Hậu sẽ không tham dự giải đấu. Thầy Park sẽ có phương án hợp lý dù có Hậu hay không”.

Đây là thông tin gây sốc với khá nhiều người bởi trước đó tất cả đều cho rằng do lịch thi đấu VCK U23 châu Á trùng với kỳ nghỉ đông của giải Hà Lan nên Văn Hậu sẽ trở về.

Văn Hậu sẽ không dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam

Việc Văn Hậu không trở về thi đấu cho U23 Việt Nam vào tháng 1 tới sẽ khiến HLV Park Hang Seo khá đau đầu để tìm kiếm một sự thay thế hoàn hảo. Từ cấp độ U23 cho đến đội tuyển Quốc gia, Văn Hậu chính là lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái. Không có Văn Hậu sức mạnh của U23 Việt Nam sẽ bị giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên thì việc không trở về cũng là cơ hội để Văn Hậu tìm kiếm một suất đá chính tại Heerenveen. HLV Johnny Jansen từng khẳng định sẽ trao cơ hội cho Văn Hậu sau khi kỳ nghỉ đông của giải VĐQG Hà Lan kết thúc. Chính vì thế hậu vệ Việt Nam sẽ quay trở lại đội bóng tập luyện ngay khi hoàn thành xong nhiệm vụ tại SEA Games 30.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?