Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Xuất hiện cầu thủ bóng đá người Đức đầu tiên mắc Covid-19

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 21:13
2.3/5 của 3 đánh giá
Mới đây, truyền thông tại Đức đã đưa tin về Timo Huebers, cầu thủ đầu tiên tại quốc gia này dương tính với virus chết người Covid-19 .

Theo đó, cầu thủ Timo Huebers, người đã bị nhiễm virus Covid-19 đang thi đấu tại giải hạng Nhì nước trong màu áo CLB Hannover 96. Ngay lập tức, trung vệ này đã phải cách ly tại nhà để tránh lây lan dịch cho cộng đồng.

CLB Hannover đã cho rằng Timo Huebers bị nhiễm virus chết người này ở một sự kiện diễn ra tại Hildesheim vào cuối tuần trước. Sự kiện Timo Huebers tham gia đã xuất hiện 1 người bị nhiễm bệnh trước đó, qua đó là nguyên nhân khiến anh dương tính với Covid-19 .

Từ thời điểm bị nhiễm bệnh, Timo Huebers đã không có bất cứ tiếp xúc với các đồng đội hay ban huấn luyện. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tất cả các thành viên của Hannover vẫn thực hiện xét nghiệm. Bên cạnh đó, họ còn yêu cầu các phóng viên không được tác nghiệp trong các buổi tập của đội bóng này.

Chân dung Timo Huebers, cầu thủ người Đức đầu tiên nhiễm Covid 19

Với việc bị nhiễm Covid-19 , Timo Huebers sẽ không có tên trong cuộc đấu với Dynamo Dresden sắp tới. Hiện vẫn chưa có thông tin nào cho biết trận đấu này sẽ bị hoãn vì trường hợp của Timo Huebers.

Những buổi tập công khai của Hannover đã bị hủy, bên cạnh đó những hoạt động với giới truyền thông cũng không được diễn ra. Tất cả là để đảm bảo sức khỏe cho toàn thể mọi người.

Cầu mong cho nụ cười này của Timo Huebers sẽ tiếp tục nở trong thời gian tới

Tính đến ngày 11/3, số ca nhiễm Covid-19 ở Đức đã lên đến hơn 1.500 người. Quốc gia này cũng đang đứng ở vị trí thứ 7 trong các quốc gia/vùng lãnh thổ có số ca nhiễm Covid-19 nhiều nhất thế giới.

Các nhà chức trách tại Đức cũng có những biện pháp cần thiết để hoạt động bóng đá vẫn diễn ra giữa thời điểm dịch hoành hành. Tiêu biểu như một số trận cầu đã phải diễn ra trong tình trạng không có khán giả.

Tuy nhiên, bóng đá Đức vẫn còn may mắn so với nhiều nơi khác. Như Serie A đã quyết định hoãn giải cho đến tận tháng 4. Trong khi đó tại Ngoại hạng Anh, trận đấu bù giữa Arsenal và Man City mới đây cũng không thể diễn ra đúng kế hoạch.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?