Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hakimi: “Nếu Real Madrid muốn, tôi sẽ quay trở lại”

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 22:08
5/5 của 3 đánh giá
Hakimi đang chơi hay trong màu áo Dortmund mùa này. Tuy nhiên, hậu vệ người Ma-rốc sẵn sàng trở lại đội bóng chủ quản Real Madrid nếu họ muốn điều đó.

Hakimi là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai mùa giải từ Real Madrid của Dortmund vào năm 2018. Cầu thủ người Ma-rốc đã tìm kiếm được cho mình một suất đá chính trong đội hình của nhà Á quân Bundesliga.

Cầu thủ 21 tuổi đã sẵn sàng cho vệc rời Dortmund vào cuối mùa giải, nhưng không nhất thiết phải quay trở lại sân Santiago Bernabeu.

"Real Madrid là câu lạc bộ tôi gọi là nhà", Hakimi cho biết. "Tôi thực sự rất thích bản thân mình ở đó và chơi rất nhiều trận đấu tại đó.”

"Nếu Real Madrid muốn tôi quay trở lại, tôi sẽ quay lại. Và nếu không, tôi sẽ phải viết chương tiếp theo trong sự nghiệp tại một câu lạc bộ tuyệt vời khác."

Hakimi vẫn rất nặng tình với Real Madrid

Hakimi nói thêm: “Zidane là người đã cho tôi cơ hội và sự tự tin để có thể chơi bóng đá chuyên nghiệp. Tôi có niềm tin vào ông ấy và tôi quý trọng cách ông ấy đối xử với tôi. Tôi sẽ luôn biết ơn ông ấy."

Suy nghĩ về quyết định chuyển đến Dortmund của mình, Hakimi nói: "Khi tôi dừng lại và suy nghĩ, tôi nhận ra rằng đó là quyết định tốt nhất tôi có thể làm, bởi vì tôi đang chơi và phát triển như một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đó là điều tôi cần phải làm."

Hakimi và Dortmund đang chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 vào rạng sáng ngày 12/3 trên sân của PSG. Dortmund đã giành chiến thắng ở trận lượt đi với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp trong hiệp hai của Erling Haaland.

Hakimi và Dortmund nắm lợi thế ở vòng 16 đội cúp C1

Nói về mục tiêu mùa giải này, Hakimi nói thêm: "Tôi hy vọng chúng tôi có thể có những thành công, mục tiêu trước mắt là đánh bại PSG, và về lâu dài hãy cố gắng giành được một danh hiệu như Bundesliga hoặc đi càng xa càng tốt ở cúp C1.”

"Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Hy vọng chúng tôi có thể đi xa nhất có thể và giành được chức vô địch thì quá tuyệt. Và nếu không, hãy nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt và cống hiến hết mình."

Dortmund hiện đang đứng thứ hai tại Bundesliga với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Bayern Munich. Dù khó, nhưng cơ hội có được danh hiệu quốc nội và cả cúp C1 của Dortmund vẫn còn nguyên.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?