Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ luật sư xinh đẹp và nóng bỏng làm siêu lòng tiền đạo Piatek

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Krzysztof Piatek đang thi đấu nổi bật trong màu áo AC Milan. Không chỉ nổi tiếng bằng tài năng, chân sút người Ba Lan còn khiến nhiều người ganh tỵ bởi sở hữu cô bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng hiện đang là luật sư.

Tham khảo thêm:

Nếu không nói quá Krzysztof Piatek đang là món hàng hời của AC Milan sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo này từ Genoa. Tiền đạo người Ba Lan thậm chí đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A với thần tượng một thời, Cristiano Ronaldo, người đang khoác áo Juventus.

Piatek đang thi đấu ấn tượng trong màu áo AC Milan

Piatek chỉ cần 9 trận để ghi 8 bàn cho AC Milan, cân bằng hành tích của Gonzalo Higuain trong 6 tháng đá ở San Siro trước khi chuyển sang Chelsea. Tính ở mùa giải này, Piatek đã có cho mình 19 bàn thắng tính riêng tại Serie A cho cả AC Milan và Genoa. Nếu tiếp tục đá với phong độ như hiện tại, giá trị của Piatek có thể tăng lên gấp đôi vào cuối mùa.

Thi đấu nổi bật, Piatek còn khiến CĐV nhắc tới anh bởi sở hữu cô bồ Paulina Procyk xinh như mộng. Không chỉ có ngoại hình nóng bỏng và gương mặt cuốn hút, bạn gái của tiền đạo 23 tuổi còn là cô gái rất tài giỏi.

Tiền đạo có cô bạn gái xinh đẹp

Paulina Procyk – 27 tuổi từng theo học ngành Luật – Đại học Warsaw và hiện cô đang là một luật sư kinh tế có tiếng tại Italia.

Procyk cũng là một tín đồ thời trang. Cô nàng khiến người yêu mến Piatek và bạn bè ấn tượng bởi phong cách ăn mặc cực kỳ sang chảnh và sành điệu.

Hiện tại trang cá nhân của cô nàng đang có tới hơn 31.000 theo dõi và dự đoán nó còn tăng hơn nữa trong tương lai. Trên Instagram cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh nóng bỏng hoặc khoe những bộ cánh thời thượng.

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng của Paulina Procyk :

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?