Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Rashford bằng Rashford, Sancho bị đồng đội đá xoáy

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 10:36
2.4/5 của 45 đánh giá
Sau khi đánh bại Marcus Rashford bằng chính Rashford trong trận đấu ở game FIFA 20, Jadon Sancho đã không ngừng bị người đồng đội tại tuyển Anh đá xoáy vì kết quả nói trên.

Cụ thể, Sancho, Rashford cùng 14 cầu thủ khác của các ĐT nam và nữ Anh mới đây đã tham dự một giải đấu FIFA 20 có tên gọi là FootballStayingHome nhằm kêu gọi mọi người hãy ở nhà để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh trong thời điểm mà dịch Covid-19 hoành hành.

Mọi vận động viên tham dự giải đấu nói trên thay vì tập trung ở một địa điểm để “quyết chiến" sẽ chơi ngay tại nhà riêng của mình. Tất cả các cuộc so tài sẽ đều được phát sóng trên mạng xã hội, thậm chí, có cả phần bình luận riêng cho từng trận đấu. 

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Ngoài ra, sự kiện này còn nhằm mục đich quyên góp tiền ủng hộ cho tổ chức National Emergencies Trust (Quỹ khẩn cấp quốc gia). 16 vận động viện tham dự được chia thành các cặp đấu loại nhằm tìm ra người chiến thắng.

Sancho đánh bại Rashford để giành vé vào tứ kết giải FIFA 20

Ở vòng 1/8, Rashford chạm trán với người bạn thân Sancho, cầu thủ đang là mục tiêu theo đuổi của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo đó, trong cuộc đọ sức nói trên, tiền đạo đang khoác áo Quỷ đỏ tỏ ra khá lấn lướt trong những phút thi đấu ban đầu.

Thậm chí, anh cũng là người mở tỉ số trước và liên tục nắm thế chủ động. Đáng tiếc, một sai lầm trong cách bố trí người đã khiến Rashford phải trả giá. Đội của Sancho có bóng và gỡ hoà. Người ghi bàn ở tình huống ấy không ai khác chính là Rashford.

Cuối trận, Sancho ấn định chiến thắng 2-1 với bàn thắng quý giá của Sterling để giành vé vào vòng tứ kết. Chia sẻ sau thất bại nói trên, đặc biệt là bởi chính pha lập công mà bản thân ở trong game ghi được, Rashford khẳng định: 

Sai lầm của Rashford tạo điều kiện để Rashford (trong game) ghi bàn

“Thật là đáng tiếc khi thua một trận đấu như thế này. Nhưng Sancho, hãy đợi đấy, tôi sẽ đánh bại cậu ở lần tiếp theo. Trận hôm nay tự tôi đã khiến mình thua trận chứ cậu cũng bình thường thôi".

Rõ ràng, không có gì đau hơn cho Rashford khi chính sai lầm của anh đã tạo điều kiện cho anh (trong game) ghi bàn giúo đội đối thủ đánh bại mình. Ở những cuộc so tài đáng chú ý khác, Abraham đã đánh bại người đồng đội của mình ở Chelsea, Callum Hudson-Odoi với tỉ số 5-2 nhờ cú hat-trick của Rashford. Maddison thì tự mình ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Callum Wilson.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?