Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu gây bão ảnh thẻ, nữ sinh trường Thăng Long khiến CĐM dậy sóng

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 16:54
2.5/5 của 21 đánh giá
Không lâu sau khi gây bão với tấm ảnh thẻ nhập học vào trường Đại học Thăng Long, Phạm Hoàng Châu Anh lại khiến CĐM phải dậy sóng bởi những tấm hình mới đăng tải mới đây.

Phạm Hoàng Châu Anh (sinh năm 2002, quê Hà Nội) hiện đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Trước đó cô nàng khiến mạng xã hội dậy sóng với tấm hình ảnh thẻ chụp vội để nhập học vào trường Đại học Thăng Long.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu về hàng ngàn cơn mưa lời khen và nhiều người cũng công nhận cô là “hotgirl ảnh thẻ” bởi vẻ đẹp không góc chết mà cô nàng sở hữu. Đó chỉ là một khoảnh khắc chụp vội của Châu Anh, cư dân mạng cũng rất tò mò đặt câu hỏi liệu xem những tấm hình chỉn chu của cô nàng thì xinh đẹp cỡ nào.

Không khó để mọi người có thể tìm ra được trang cá nhân của Châu Anh. Và cũng không lâu sau khi gây bão với tấm ảnh thẻ khi nhập học vào trường Đại học Thăng Long, Phạm Hoàng Châu Anh lại khiến CĐM phải dậy sóng bởi những tấm hình mới đăng tải mới đây.

Châu Anh sở hữu gương mặt lai Hàn Quốc cùng vóc dáng cực chuẩn. Cặp mắt to tròn, chiếc mũi thon thả và làn da trắng tinh khôi cũng là điểm mạnh của hot girl 18 tuổi này. Nếu gặp Châu Anh ở ngoài đời, chắc hẳn ai cũng nghĩ cô nàng là một cô ca sĩ đến từ xứ sở kim chi nào đó chứ không phải một nữ sinh viên đang học tập tại Hà Nội.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng niềm đam mê chụp ảnh, hiện tại Châu Anh còn là KOLs và mẫu ảnh. Công việc tay trái mang về cho cô nàng nguồn thu nhập khá ổn định, phụ giúp gia đình và mua về những món đồ yêu thích.

Sở hữu chiều cao 1m65 và số đo ba vòng 86-60-95, không khó để người đẹp sinh năm 2002 chọn cho mình những món đồ phù hợp. Phong cách thời trang của Châu Anh cũng vô cùng đa dạng, không gói gọn vào khuôn khổ nào. Tuy nhiên cứ khi nào Châu Anh khoác lên mình bộ cánh nào, y như rằng sau đó trở thành “hot trend”.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Châu Anh còn tiết lộ bản thân cũng là một fan hâm mộ của bóng đá và . Không nhiều người biết đến sở thích này của cô nàng.

“Ngày trước trường cấp ba của mình có giải bóng đá nữ. Mình cũng tham gia nên thấy bóng đá khá thú vị. Mình thì thích Cristiano Ronaldo nhất đương nhiên vì anh ấy điển trai lại còn giỏi rồi”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?