Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ở lại Chelsea, Willian sắp được tăng lương và gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 12:01
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil được cho là sẽ ra đi trong hè này nhưng với việc Sarri thay Conte làm HLV thì Willian quuyết định ở lại Chelsea chứng tỏ bản thân.

Và Chelsea thậm chí có thể phá bỏ truyền thống mở rộng thêm một năm trong hợp đồng đối với những cầu thủ cao tuổi hơn vì sự cam kết, quyết tâm và lối đầy năng lượng của Willian.

 

Willian rất có thể sẽ ở lại Chelsea đến tận năm 2020

Hợp đồng hiện tại của Willian còn không trên 2 năm nữa và mức lương hiện tại anh đang được nhận rơi vào khoảng 120.000 bảng/tuần.

Willian đã chuyển sang tuổi 30 vào 8 hôm trước và thường thì CLB chỉ đề xuất bản hợp đồng gia hạn 12 tháng mỗi lần đối với những cầu thủ đạt tới ngưỡng tuổi đó.

Nhưng lòng trung thành của Willian và đặc biệt là chưa có dấu hiệu của tuổi tác xuất hiện trên đôi chân của tiền vệ người Brazil. Vì vậy Chelsea quyết định tin tưởng và đề xuất bản hợp đồng 2 năm.

Kèm theo với việc gia hạn hợp đồng thì mức lương của Willian cũng sẽ được tăng lên đáng kể sau 5 năm chơi bóng miệt mài và chăm chỉ tại môi trường .

Anh đã từng được Sarri tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng trong trận đấu giao hữu trước mùa giải

Trước đó vào đầu hè, Willian được cho là nhận được sự quan tâm tư phía Barcelona và Manchester United khi mối quan hệ giữa anh là cựu HLV Conte không được tốt đẹp cho lắm.

Cuối tuần trước anh đã tiết lộ rằng anh sẽ buộc phải ra đi nếu Chelsea không sa thải Conte.

Sau chiến thắng tại FA Cup cuối mùa năm ngoái, bức hình che Conte bằng những chiếc cup trong tấm hình ăn mừng của cả đội được Willian đăng tải lên MXH đã dấy lên nghi vấn mối quan hệ của họ bị rạn nứt.

Nhưng HLV Sarri có vẻ rất tin tưởng Willian và đã để anh xuất phát trong trận đấu đầu tiên với chiến thắng 3-0 trước Huddersfield hôm thứ Bảy.

Willian thừa nhận anh sẽ ra đi nếu Conte tiếp tục dẫn dắt Chelsea

>> Xem thêm: 

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?