Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Odegaard cãi lời Zidane trước khi chuyển tới Arsenal

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 06:17
5/5 của 1 đánh giá
HLV Zinedine Zidane khẳng định Martin Odegaard đã làm trái ý của ông khi quyết định gia nhập Arsenal ở phiên chợ Đông 2021 vừa qua. Điều này khiến chiến lược gia người Pháp tỏ ra vô cùng bực bội.

Vào những ngày cuối cùng của thị trường mùa Đông 2021, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid theo dạng cho mượn. Tuyển thủ Na Uy sẽ có 6 tháng để thể hiện tại sân Emirates, trước khi trở lại Tây Ban Nha vào mùa hè năm sau.

Liên tục dự bị trong màu áo Kền kền trắng là nguyên nhân khiến Odegaard quyết định ra đi. Đích thân tiền vệ sinh năm 1998 đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với ban huấn luyện để có thêm thời gian thi đấu.

Odegaard gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid

Tuy nhiên theo tiết lộ của HLV Zidane mới đây, Odegaard đã vùng vằng đòi sang Arsenal mà chưa có sự đồng ý của ông.

“Odegaard? Cậu ấy muốn ra đi, chúng tôi đã nói chuyện hai, ba lần về điều đó.”, Zidane phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Huesca.

“Cậu ấy muốn chơi và tôi đã nói với anh ấy ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Tôi luôn muốn cậu ta trong đội của mình nhưng đó là quyết định của cậu ấy.”

“Tôi muốn Odegaard trở lại sau khi cho mượn [ở Real Sociedad mùa trước] và tôi đã nói với cậu ta rằng hãy ở lại vì mùa giải vẫn còn rất dài và Odegaard sẽ có cơ hội.”

“Tuy nhiên cậu ta vẫn khăng khăng không nghe theo tôi và vẫn quyết ra đi”

Odegaard không nghe lời Zidane, quyết tâm muốn tới Arsenal

Kể từ khi gia nhập Los Blancos sáu năm trước khi mới 16 tuổi, đây là lần thứ 4 Odegaard rời  Bernabeu dưới dạng cho mượn. Trước đó, ngôi sao 22 tuổi từng có thời gian tích lũy kinh nghiệm tại Heerenveen, Vitesse và Real Sociedad.

Với một cầu thủ trẻ như Odegaard, kiên nhẫn là điều không thể. Anh không muốn tuổi trẻ của mình lãng phí trên băng ghế dự bị của Real.

>>> Xem thêm: bóng đá tây ban nha

Dù sao đây cũng là thương vụ tốt cho nhiều bên. Odegaard được ra sân thường xuyên và duy trì được cảm giác thi đấu, Arsenal có sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền vệ, Real Madrid cử một cầu thủ đi học việc trước khi gọi anh ta trở về sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?