Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martin Odegaard: Thần đồng một thời trên con đường tìm kiếm sự thừa nhận

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá
Martin Odegaard vẫn đang miệt mài cống hiến để đáp lại những kỳ vọng khổng lồ từ người hâm mộ. Mới đây, cầu thủ đang được Real Madrid đem cho Arsenal mượn đã có những chia sẻ về cuộc sống tại Anh và việc gia nhập Kền kền trắng khi mới chỉ 16 tuổi.

Odegaard đang cảm thấy hạnh phúc tại London. Cầu thủ người Na Uy đã được trao cơ hội ra sân, thứ mà ở Real Madrid anh đã không thể có. Ở Arsenal, Odegaard đang có mối quan hệ rất tốt với HLV trưởng Mikel Arteta và cầu thủ này cũng đang không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình hòa nhập với cuộc sống ở Anh và giải NHA.

Odegaard đang được Arteta trao nhiều cơ hội ra sân 

"Việc được chuyển sang chơi cho Real Madrid thực sự là một trải nghiệm điên rồ mà tưởng như chỉ có thể xảy ra trong mơ." Ở tuổi 22, Odegaard nhìn lại vụ chuyển nhượng của bản thân.

Với một cầu thủ tuổi teen, được tập luyện cạnh những Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema có thể coi như là một giấc mơ thành hiện thực. Áp lực và kỳ vọng được đặt lên một cầu thủ lúc đó mời chỉ 16 tuổi rõ ràng là vô cùng lớn.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cầu thủ người Na Uy cũng thừ nhận rằng chuyển từ Los Blancos sang thi đấu cho một CLB khác là một trải nghiệm không hề dễ dàng. Lí do là bởi mọi người ai ai cũng sẽ đòi hỏi rất cao ở những màn trình diễn của các cầu thủ có cái mác Real Madrid.

Odegaard không thể cạnh tranh 1 suất đá chính ở Real Madrid 

"Tôi hiểu rõ những áp lực này nhưng tôi xin nhắc lại những gì mà tôi đòi hỏi ở bản thân là cao hơn bất cứ ai khác. Và những kỳ vọng từ mọi người chỉ làm tôi càng thêm hưng phấn và tự hào khi được là một phần của Real Madrid vĩ đại.", Odegaard nói.

Tiếp sau đó là những chia sẻ của cầu thủ 22 tuổi về đội bóng mới, pháo thủ thành London:

"Arteta là một HLV rất thông minh, tôi cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội trở thành một thành viện tại đây. Ông ấy đã giúp tôi tiếp tục hoàn thiện bản thân mỗi ngày kể từ tới đây. CLB đang đi đúng hướng và tôi tin rằng Arsenal sẽ sớm quay trở lại vị thế vốn có của họ sớm thôi."

Và khi được hỏi về tương lai cũng như là khả năng sẽ ở lại Arsenal sau khi kết thúc thời gian cho mượn, Odegaard cho hay:"Tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hiện tại, điều duy nhất mà tôi nghĩ tới là làm thế nào để có được phong độ tốt nhất và đóng góp được nhiều nhất cho CLB trong phần còn lại của mùa giải."

"Tôi nghĩ mình đang dễ dàng hòa nhập với đội bóng và giải đấu này. Các đồng đội luôn luôn đối xử tốt và tận tình giúp đỡ ngay từ những phút đầu tiên tôi gia nhập CLB. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi được là một phần ở đây." Odegaard kết luận.

Odegaard sẽ được quay trở lại Real Madrid sau khi hết HĐ cho mượn?

Rõ ràng là mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi với cầu thủ người Na Uy tại Arsenal, thêm nữa mối quan hệ giữa anh và Arteta cũng đang là rất tốt. Một quyết định khó khăn đang chờ Odegaard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Anh sẽ ở lại London hay sẽ quay về Santiago Bernabeu để cạnh tranh một suất đá chính và tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ mang tên Real Madrid vẫn còn dang dở. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?