Bạn muốn tắt quảng cáo?

Old Trafford đón khán giả, Solskjaer xin CĐV MU không nổi loạn

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 20:58
5/5 của 1 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng đề nghị các cổ động viên MU giữ thái độ ôn hòa khi tới sân Old Trafford theo dõi trận đấu cuối mùa.

Đêm mai (18/5), MU sẽ tiếp đón Fulham ở trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải tại vòng 37 Ngoai hạng Anh. Đáng chú ý, sân Old Trafford sẽ được phép đón 10.000 khán giả vào theo dõi khiến Quỷ Đỏ tiếp tục đối mặt với nguy cơ các CĐV bạo loạn chống đối các ông chủ nhà Glazer.

Trước thềm cuộc so tài, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải lên tiếng đề nghị các cổ động viên MU giữ thái độ ôn hòa khi tới sân Old Trafford theo dõi trận đấu cuối mùa, góp phần tạo ra màn trình diễn bóng đá đỉnh cao.

HLV Solskjaer kêu gọi CĐV MU giữ thái độ ôn hòa khi vào sân theo dõi

Chia sẻ với báo chí, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Chúng ta đã chờ đợi quá lâu để được thấy người hâm mộ trên khán đài. Nhưng thật chẳng vui vẻ chút nào nếu câu lạc bộ không đoàn kết với nhau. Hi vọng thứ Ba tới sẽ là ngày tràn đầy điều tốt đẹp với một trận đấu hay”

“Bạn hy vọng rằng trận đấu với Fulham sẽ không bị phá hỏng bởi bất kỳ hành động bạo lực nào. Tôi hiểu người hâm mộ MU, họ biết cách để cổ vũ đội bóng. Sự ủng hộ của CĐV trên khán đài sẽ ảnh hưởng tới màn trình diễn của cầu thủ dưới sân. Chúng ta hãy cùng hỗ trợ lẫn nhau”

10.000 khán giả được vào Old Trafford, nguy cơ xảy ra bạo động

Sắp tới là một trận đấu lớn đối với chúng tôi. Kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp gỡ người hâm mộ ở trận thắng Man City, đó là bầu không khí tuyệt vời nhất mà tôi từng cảm nhận được ở Old Trafford trong một trận đấu ở giải VĐQG”.

Trước đó, BTC Ngoại hạng Anh cho phép toàn bộ các sân đấu ở 2 vòng đấu cuối mùa đón số lượng CĐV vào sân bằng 25% sức chứa (tối đa 10.000 khán giả). Như vậy, 1 vạn fan hâm mộ sẽ được có mặt tại Nhà hát của Những giấc mơ ở trận gặp Fulham.

Trận đấu giữa MU và Fulham sẽ diễn ra vào 0h rạng sáng ngày 19/5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?