Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU muốn chiêu mộ Sterling, Man City lập tức đáp trả

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 07:55
3.4/5 của 7 đánh giá
Trước những thông tin về việc đại kình địch MU đang có ý định chiêu mộ ngôi sao sáng giá của đội bóng, Raheem Sterling, phía Man City đã ngay lập tức có câu trả lời đanh thép.

Hôm 1/6 vừa qua, bóng đá Anh được phen dậy sóng trước thông tin MU có ý định chiêu mộ ngôi sao sáng giá của Man City, Sterling. Thậm chí, báo giới nước Anh còn khẳng định Sterling là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU hè này, chứ không phải Jadon Sancho.

BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 89 triệu bảng kèm theo mức lương khủng để chào mời chân sút 24 tuổi. HLV Ole Solskjaer được cho là dành sự yêu thích đặc biệt cho Sterling và muốn đưa anh về sân Old Trafford ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Solskjaer yêu thích và muốn có sự phục vụ của Sterling

Ngay khi nhận được thông tin, phía Man City đã lập tức đáp trả. Theo nguồn tin từ tờ Metro, Man City sẽ không để Sterling gia nhập kình địch cùng thành phố bằng mọi giá. Dù hợp đồng của Sterling với Man City có thời hạn đến năm 2023, nhưng từ tháng 12/2019, đội chủ sân Etihad đã đàm phán với người đại diện của cầu thủ này về việc gia hạn.

Man City cũng sẵn sàng biến Sterling thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội với mức lương lên tới 380.000 bảng/tuần, chưa kể tiền thưởng. Không rõ ảnh hưởng của dịch Covid-19 có khiến nửa xanh thành Manchester thay đổi đề nghị này hay không, song chắc chắn Man City muốn giữ tiền đạo cánh này ở lại.

Song song đó, Man City cho rằng giá trị của Sterling ở thời điểm hiện tại là 200 triệu bảng, ngang hàng với Neymar và Kylian Mbappe. Do đó, The Citizens tỏ ra nghi ngờ về việc có đội bóng chấp nhận bỏ ra khoản tiền trên để “đánh cắp” ngôi sao của họ.

Tuy nhiên, lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong vòng 2 mùa giải tới sẽ là rào cản vô cùng lớn đối với Man City. Nếu không kháng cáo thành công, thật khó để thuyết phục những trụ cột của đội bóng như Kevin de Bruyne ở lại, vượt qua khó khăn cùng CLB.

Sterling khó lòng ở lại nếu Man City bị cấm dự cúp châu Âu

Sterling là một fan hâm mộ của MU thời thơ ấu, nhưng trong trường hợp rời Man City, bến đỗ mà cầu thủ này muốn tới là Tây Ban Nha. Cầu thủ người Anh không giấu giếm hy vọng được thử sức tại La Liga với đội bóng hàng đầu là Real Madrid.

Còn với MU, không chiêu mộ thành công Sterling, Quỷ đỏ vẫn có nhiều phương án lựa chọn khả thi khác. Những Jadon Sancho, Jack Grealish hay Saul Niguez luôn nằm trong tầm ngắm của HLV Solskjaer.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?