Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Malaysia và UAE hỗn chiến trong trận giao hữu trước thềm ASIAD 2018

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Những phút cuối trong trận giao hữu trước thềm ASIAD 2018 giữa 2 đội tuyển Olympic Malaysia và UAE đã biến thành một trận hỗn chiến khi các cầu thủ lao vào nhau vô cùng tàn bạo.

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, Olympic Malaysia và UAE đã tổ chức một trận giao hữu. Sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Malaysia đã giành chiến thắng 2-0 với 2 bàn thắng của Safawi và Akhyar.

Câu chuyện sẽ không có gì nếu như trong những phút bù giờ các cầu thủ bên phía đội khách UAE đã giận quá mất khôn, thi đấu thô bạo và chơi xấu đội bạn.

Bị đội bạn khiêu khích trước, các cầu thủ của Olympic Malaysia cũng trả đũa và lao vào quyết liệt. Chứng kiến đồng đội bị bắt nạt, cả cầu thủ đang thi đấu lẫn dự bị của 2 đội đều xông vào sân và tham gia ẩu đả.

Cuộc hỗn chiến của Olympic Malaysia và UAE

Chứng kiến sự hỗn loạn và mất bình tĩnh của các cầu thủ, HLV Ong Kim Swee của Olympic Malaysia đã nhanh chóng cùng các cộng sự lao vào ngăn cản sự việc trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Tuy nhiên phải nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên an ninh thì đám hỗn loạn mới được giải tán. Các cầu thủ cần phải hộ tống xuống tận đường hầm để đảm bảo không quay lại tấn công nhau.

Cầu thủ 2 bên lao vào nhau tạo nên khung cảnh hỗn loạn 

Hình ảnh cầu thủ bóng đá hai bên lao vào nhau như những băng đảng trả thù nhau trên giang hồ đã khiến nhiều người kinh hoàng. Rất nhiều ý kiến cho rằng AFC cần phải có những án phạt cho hành động phi thể thao trên không xuất hiện một lần nữa.

HLV trưởng của Olympic Malaysia Ong Kim Swee cũng đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ chỉnh đốn lại các học trò trước khi lên đường tham dự ASIAD 2018.

Anh Vũ

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?