Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Việt Nam nhuộm tóc bạc giống Văn Toàn sẵn sàng tiễn Hàn Quốc về nước

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 14:59
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận bán kết, các fan hâm mộ đã chế ảnh các cầu thủ Olympic Việt Nam có mái tóc bạc giống Văn Toàn để hi vọng các cầu thủ sẽ tiễn Hàn Quốc ra về giống như cách mà tiền đạo này đã làm với Syria.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đang tạo ra ngày càng nhiều những kì tích tại ASIAD 2018. Từ lần đầu tiên vào tứ kết, bán kết, giờ chúng ta đang có cơ hội rất lớn để có thể vào chung kết nếu thắng Hàn Quốc.

được kì tích hôm nay chính là sự nỗ lực rất lớn của các cầu thủ. Và một trong số đó chính là Văn Toàn, chàng cầu thủ có mái tóc bạc rất nổi bật.

Chính Văn Toàn là người đã ghi bàn trong hiệp phụ thứ 2 của trận tứ kết để giúp Olympic Việt Nam vượt qua Syria. Sau trận đấu cư dân mạng đã dùng một câu nói rất hài hước rằng: “Người đầu bạc tiễn hơn 20 kẻ đầu đen”.

Văn Toàn đã tỏa sáng với mái đầu bạc trong trận đấu với Syria

Và câu nói ấy đã trở thành cảm hứng để các fan hâm mộ photoshop ra một loạt ảnh các của Olympic Việt Nam có mái tóc bạc giống Văn Toàn.

Người đầu tiên chính là thủ môn . Thủ môn Thanh Hóa đang có phong độ cực ấn tượng khi giữ sạch lưới từ đầu đến giờ. Mái tóc bạc hi vọng sẽ đem lại may mắn cho thủ thành 21 tuổi và giúp anh có trận đấu sạch lưới tiếp theo.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được các fan hi vọng sẽ giữ sạch lưới trong trận bán kết

Tiếp theo chính là bạn thân của Văn Toàn, tiền đạo cũng đã được phù phép với mái tóc Bạch Kim để có thể ghi bàn trong trận bán kết.

Công Phượng rạng rỡ trong mái tóc bạc

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thì rất hợp với tạo hình này, với mái tóc bạch kim trông anh như một cụ già đẹp lão đã ngoài 60 tuổi vậy.

Cụ già “Bùi Tiến Dũng”
Ông chú Đức Huy phúc hậu
Vẻ ngoài ngây thơ của Phan Văn Đức có vẻ không phù hợp lắm với mái tóc này
Xuân Trường với đôi mắt híp trông khá lạ với cái trán cao và mái tóc bạc được chải ngược lên trên

Hi vọng với mái tóc bạc may mắn này, các cầu thủ sẽ giúp Olympic Việt Nam tiến vào chung kết.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?