Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Việt Nam tập đến tối muộn trước trận tứ kết với Syria

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 09:36
5/5 của 1 đánh giá

Olympic Việt Nam đang rất thận trọng trước trận tứ kết ASIAD 2018. Trong buổi tập cuối cùng tối qua, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ nghỉ rất muộn để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu hôm nay.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đang có một hành trình tuyệt vời tại ASIAD 2018. Đội tuyển của chúng ta đã lọt vào vòng tứ kết và trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á.

Tối nay thầy trò ông Park Hang Seo sẽ quyết tâm thi đấu hết mình trước Syria để tiếp tục nhiệm vụ viết sử cho .

Và trong buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận tứ kết, toàn đội đã tập luyện chăm chỉ để có sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần, thể lực cũng như chiến thuật.

Trong buổi tập trên sân tập phụ Bung Karno các cầu thủ của Olympic Việt Nam đều có tinh thần rất tốt. Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng cũng không hề thiếu đi sự tập trung và nghiêm túc.

Olympic Việt Nam chạy quanh sân để khởi động

Các cầu thủ đã chủ động trong việc di chuyển các dụng cụ để tập luyện, sau đó khởi động quanh sân. Do tính chất quan trọng của trận tứ kết nên các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong 30 phút đầu.

Tuy nhiên có thể dễ nhận thấy là đội hình của chúng ta đang đầy đủ nhân sự mà không ghi nhận trường hợp nào bị chấn thương. Đình Trọng cũng đã quay trở lại và nỗ lực hết mình cho trận đấu tối nay.

Đình Trọng đã quay trở lại tập luyện

Theo xác nhận của BLH, trung vệ này chỉ bị căng cơ chậm và không có vấn đề gì nghiêm trọng. Rất có thể anh sẽ kịp bình phục và có mặt trong đội hình xuất phát.

HLV Park Hang Seo cũng cho các cầu thủ tập sút 11m để chuẩn bị tinh thần nếu như không thể giải quyết trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức.

Các cầu thủ tập đến tối muộn mới nghỉ ngơi

Trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay ngày 27/8.

>> Xem thêm: 

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?