Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông bầu đầu tiên phản đối việc hủy V-League 2020

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá
Ý tưởng hủy V-League 2020 của Chủ tịch CLB Quảng Nam khiến nhiều người sửng sốt. Ông Nguyễn Văn Đệ, chủ tịch CLB Thanh Hóa là một trong số đó khi mới đây lên tiếng phản đối đề xuất này.

Phát ngôn nên đang gây xôn xao dư luận. Phần lớn cho rằng đây là ý tưởng không khả thi, thậm chí thiếu tính xây dựng, không lường trước các hệ lụy.

Ông Nguyễn Văn Đệ, chủ tịch CLB Thanh Hóa khẳng định không thể hủy V-League 2020: "Bỏ thì không được. Bỏ giải thì CLB vẫn phải trả lương, lót tay cho cầu thủ vì hợp đồng đã ký rồi. Khi giải không diễn ra, các CLB làm sao để quyết toán được những khoản đó.”

Thông thường, các đội bóng ký hợp đồng sẽ tính thời hạn đến khoảng tháng 10, khi mùa giải hạ màn. Giờ chúng tôi sẽ phải đàm phán, chi thêm tiền cho các cầu thủ. Nói chung, giải càng kéo dài càng dở. Nếu chậm hơn, lan sang năm 2021 thì thiệt hại còn lớn hơn.”

Bầu Đệ phản đối hủy V-League 2020

Bầu Đệ cho rằng Việt Nam đang kiểm soát tốt dịch bệnh và có thể tiếp tục giải đấu trong điều kiện không khán giả.

“Lúc này Việt Nam đang kìm chế Covid-19 rất quyết liệt. Việc di chuyển, thi đấu trong nước hoàn toàn có thể được. Vì vậy, tôi cho rằng VPF có thể cho giải tiếp tục với điều kiện không khán giả. Khi nào tình hình ổn hơn, chúng ta sẽ tính tới phương án mở cửa cho người hâm mộ trở lại".

Trong khi đó, đại diện VPF, ông Nguyễn Anh Tú cho biết không nhận được bất kỳ văn bản nảo của CLB Quảng Nam về đề xuất hủy giải, Đồng thời, ông Tú khẳng định không có chuyện hủy V-League 2020, ban tổ chức đang tính toán các phương án để giải có thể trở lại trong thời gian tới.

Bầu Đệ trong một buổi tập cùng CLB Thanh Hóa

Trước đó, sau nhiều lần hoãn vì dịch Covid-19, V-League 2020 đã khai màn vào ngày 6/3. Tuy nhiên, sự bùng phát trở lại của dịch bệnh khiến giải đấu số một quốc nội tiếp tục bị giàn đoạn đồng thời chưa ấn định ngày trở lại. CLB TP.HCM là đội bóng đang dẫn đầu BXH sau hai trận toàn thắng. Còn Thanh Hóa đứng áp chót khi để thua cả hai trận.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?