Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội chưa quyết định tương lai của Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 09:29
3.7/5 của 3 đánh giá
Lãnh đạo CLB Hà Nội đã lên tiếng trước những đồn đoán về việc Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với Heerenveen.

Những ngày qua truyền thông và người hâm mộ đã dành nhiều sự quan tâm cho bản hợp đồng của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen. Rất nhiều trang báo ở Việt Nam đã đưa tin sau khi giải vô địch quốc gia Hà Lan kết thúc, thậm chí là sớm hơn dự kiến.

Sở dĩ có những đồn đoán trên là do Văn Hậu chưa tìm được chỗ đứng ở Heerenveen. Số phút hậu vệ Việt Nam thi đấu ở đội một chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong khi đó Hà Nội đang gặp khó khi hàng loạt trụ cột nghỉ chấn thương dài hạn.

Nhiều thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ về nước khi mùa giải ở Hà Lan kết thúc

Không được trọng dụng ở Heerenveen còn Hà Nội lại rất cần Văn Hâu thì chả có lí gì mà Văn Hậu không về nước cả.

Tuy nhiên trước những đồn đoán về việc Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Hội  đã lên tiếng phủ nhận:

“Hợp đồng ký kết giữa Hà Nội và Heereenveen sẽ kết thúc khi giải vô địch Quốc gia Hà Lan mùa giải 2019-2020 khép lại. Có nghĩa sẽ rơi vào khoảng thời gian cuối tháng 5, đầu tháng 6 năm nay.

Tuy vậy, bây giờ khi các giải vô địch Quốc gia ở châu Âu phải tạm nghỉ vì Covid-19 thì thời gian kết thúc giải cũng sẽ chênh lệch so với kế hoạch. Tôi muốn nói rằng, những thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ được trở về sớm hơn khi mùa giải ở Hà Lan chưa kết thúc hay chuyển sang nơi khác như truyền thông đang đề cập mấy hôm nay là không xác thực”.

CLB Hà Nội hiện vẫn chưa quyết định tương lai của Văn Hậu

Vị lãnh đạo này cũng tiết lộ rằng hiện CLB vẫn chưa quyết định tương lai của Văn Hậu:

“CLB Hà Nội cho đến lúc này chưa khẳng định hay quyết định bất cứ điều gì như truyền thông đăng tải. Nói tóm lại, những tính toán cho câu chuyện tương lai của Văn Hậu vẫn được CLB quan tâm và theo sát nhưng đó là chuyện sau đây.

Còn vào lúc này, cơ bản mọi thứ là chúng tôi vẫn tôn trọng hợp đồng, khi mùa bóng năm nay ở Hà Lan kết thúc sẽ đưa ra quyết định”.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?