Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thanh Hóa, SHB.Đà Nẵng bắt tay trao đổi ngoại binh

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 17:02
3.7/5 của 3 đánh giá
Ngay sau những thử nghiệm ở 2 vòng đấu đầu tiên, CLB Thanh Hóa và SHB.Đà Nẵng đã bắt tay nhau để trao đổi ngoại binh của 2 đội.

17h chiều qua (18/3) chính là thời hạn cuối cùng để đăng kí ngoại binh của các CLB ở V-League 2020. Ngay trước khi thời hạn đăng ký khép lại, CLB Thanh Hóa đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với ngoại binh Grace Tanda.

Sau 2 vòng đấu thử nghiệm đầu tiên ở V-League, Grace Tanda đã khá mờ nhạt ở vị trí trung phong cắm của Thanh Hóa. Trong 2 trận gặp Hải Phòng và TP.HCM, tiền đạo người Thụy Điển này thậm chí còn không có nổi pha dứt điểm nào đáng kể.

Grace Tanda đã có màn trình diễn thất vọng trong màu áo Thanh Hóa

Việc Grace Tanda mờ nhạt cũng khiến hàng công thi đấu kém hiệu quả và đó là một trong những nguyên nhân khiến Thanh Hóa đã thất bại liên tiếp 2 vòng đấu đầu tiên. Điều đó đã khiến ban lãnh đạo và các cổ động viên của đội bóng không thể kiên nhẫn thêm.

Thanh Hóa đã quyết định thanh lý tiền đạo người Thụy Điển. Thay vào đó đội bóng xứ Thanh đã đem về  tiền đạo người Pháp Nsiah Philippe, cầu thủ đã chơi SHB Đà Nẵng 2 vòng đấu đầu tiên. Nsiah, 25 tuổi, là tiền đạo mang quốc tịch Pháp và từng .

Nsiah tới thử việc tại SHB Đà Nẵng và đã được ký hợp đồng. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền đạo người Pháp này trong 2 vòng đầu tiên không đủ để thuyết phục HLV Lê Huỳnh Đức. Chính vì vậy anh đã bị thanh lý hợp đồng trước khi thời hạn đăng ký cầu thủ ngoại kết thúc.

Thanh Hóa và Đà Nẵng sẽ đổi ngoại binh cho nhau

Dù là “hàng thải” của Đà Nẵng nhưng Thanh Hóa cũng chẳng còn cách nào khác và buộc phải chấp nhận đánh đổi Grace Tanda để lấy Nsiah nhằm hi vọng có một sự tươi mới trên hàng công.

Cả 2 đội cùng thua 2 trận đầu tiên ở V-League 2020, đang cùng nhau xếp ở đáy BXH và vẫn đang loay hoay với bài toán tiền đạo ngoại. Đó là lí do dẫn đến sự hoán đổi ngoại binh bất đắc dĩ này.

Mùa giải 2020, Thanh Hóa và Đà Nẵng khá thân thiết và rất tích cực trao đổi lực lượng cho nhau. Trước đó 2 cầu thủ Lê Văn Sáu và Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa cũng đã chuyển tới chơi cho đội bóng sông Hàn.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?