Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông chủ Spotify được hậu thuẫn trong việc mua Arsenal

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 10:20
2.7/5 của 7 đánh giá
Chủ sở hữu Spotify - Daniel Ek ngày càng thể hiện rõ hơn sự quan tâm đến việc mua đứt CLB Arsenal trong tương lai gần.

Cựu tiền đạo của Arsenal – Thierry Henry xác nhận Daniel Ek đã tiếp cận chủ sở hữu hiện tại của CLB là Stan Kroenke để thảo luận về việc mua lại đội bóng thành London.

Chủ sở hữu Spotify đã thể hiện sự quan tâm đến việc nắm quyền sở hữu Pháo thủ, sau khi người hâm mộ đội bóng phản đối Kroenke vì tuyên bố tham dự Super League.

Daniel Ek nhận được sự ủng hộ của Henry và các cựu ngôi sao của Pháo thủ là Patrick Vieira và Dennis Bergkamp, ông chủ Spotify cho biết ông có đủ tiềm lực tài chính để tham gia đấu thầu.

Ông chủ Spotify quyết tâm mua Arsenal

Henry thừa nhận sẽ không dễ dàng để Ek thuyết phục các ông chủ hiện tại từ bỏ Arsenal, nhưng khẳng định vị tỷ phú này sẽ không từ bỏ.

"Đó là sự thật. Daniel là một người hâm mộ Arsenal, ông ấy không cần phải lên tiếng công khai điều đó. Ông ấy là một người hâm mộ Arsenal trong một thời gian rất dài", cựu ngôi sao của Pháo thủ cho biết trên Sky Sports.

"Ông ấy đã liên hệ [với Kroenkes] và tự nói rằng mình đủ tiền để đảm bảo rằng có thể đưa ra một giá thầu tốt.”

"Bây giờ họ cần phải lắng nghe. Rất nhiều người đã la hét rằng họ muốn chủ sở hữu hiện tại ra đi. Chúng tôi đang cố gắng đưa ra một giải pháp tác động đến người hâm mộ và lấy lại DNA của CLB.”

"Cần phải có một cuộc thảo luận, nhưng họ đã liên hệ với nhau. Tôi nghĩ nó sẽ kéo dài và không dễ dàng - nếu điều đó đã xảy ra. Một điều mà tôi muốn nhắc lại là Daniel sẽ không từ bỏ, ông ấy sẽ vẫn ở đó. Chúng tôi đang chờ xem những người đứng đầu hiện tại có muốn bán hay không. Điều đó sẽ mất một thời gian rất dài, chúng tôi biết mình muốn làm gì.”

Henry hết mình ủng hộ Daniel Ek

Henry đã nói chuyện với người hâm mộ Arsenal về viễn cảnh Ek tiếp quản đội bóng và tin rằng doanh nhân này có thể đưa CLB đi lên trong tương lai.

"Ông ấy tiếp cận chúng tôi, chúng tôi lắng nghe ông ấy," Henry nói thêm. "Khi chúng tôi biết rằng ông ấy muốn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, chúng tôi đã gặp Arsenal Supporters Trust và nói với họ những gì chúng tôi muốn làm.”

"Chúng tôi muốn đưa ông ấy trở thành thành viên trong hội đồng quản trị, là một phần của các cuộc họp, tôi biết điều gì đang xảy ra, tôi muốn DNA của CLB trở lại."

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?