Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil “thả thính” dụ sao Bayern trở lại Arsenal

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 06:38
5/5 của 2 đánh giá
Nhận thấy người đồng đội cũ bất ngờ khoác lên mình chiếc áo đấu của Arsenal, tiền vệ người Đức Mesut Ozil đã bất ngờ có một câu nói đầy ẩn ý trên mạng xã hội về điều này.

Người được Ozil nhắc đến chính là một cựu Pháo thủ - Serge Gnabry. Sau một quãng thời gian thi đấu thành công tại West Brom dưới dạng cho mượn từ Arsenal, tiền vệ này đã chuyển tới Werder Bremen vào năm 2016 trước khi gia nhập Bayern Munich một năm sau đó và đang chơi rất hay trên hàng công của Hùm xám.

Mùa giải năm nay, Gnabry và Lewandowski là cặp song sát chủ lực của đội bóng xứ Bavaria và với riêng tiền vệ 24 tuổi này, trận đấu đáng nhớ nhất trong mùa bóng năm nay là chiến thắng với tỷ số 7-2 của Bayern trước Tottenham tại vòng bảng UEFA Champions League, trận đấu mà Gnabry đã có cho riêng mình một cú poker.

Trong những ngày gần đây, các CĐV của Pháo thủ đã cảm thấy rất phấn khích khi thấy Gnabry chia sẻ hình ảnh anh mặc chiếc áo của Pháo thủ và tập luyện trong những ngày cách ly tại nhà khi các giải đấu bóng đá hàng đấu thế giới phải tạm hoãn.

Mesut Ozil lên tiếng sau khi thấy Gnabry "khoe" đang mặc áo Arsenal

Nhìn thấy người đồng đội cũ khoác lên chiếc áo đấu của Pháo thủ, tiền vệ người Đức Ozil đã có một câu hỏi khéo, như có ý định lôi kéo Gnabry trở lại với mái nhà xưa Emirates.

Số 10 của Arsenal đã có dòng chia sẻ: “Once a Gunner, Always a Gunner?” – “Một ngày là Pháo thủ, mãi mãi là Pháo thủ?” trên Twitter cá nhân và cũng gắn thẻ tiền vệ người Đức trong bài đăng của mình.

Không chỉ riêng Ozil, mà rất nhiều các fan của Pháo thủ đang muốn chứng kiến Gnabry trở lại với sân Emirates sau khi chứng kiến tiền vệ này thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Bayern Munich.

Nhiều CĐV Arsenal đang muốn Gnabry trở lại với mái nhà xưa Emirates

Chính HLV Arsene Wenger cũng đã từng tiết lộ, ông đã rất muốn giữ Gnabry ở lại với Arsenal nhưng điều này đã không thể xảy ra khi tại quê nhà Bayern Munich là một điểm đến quá hấp dẫn với bất kỳ một ngôi sao nào.

Tại Bayern, Gnabry đang thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính thức và anh còn đang rất tràn trề cơ hội giành được nhiều những danh hiệu với câu lạc bộ này trong mùa bóng năm nay và trong tương lai.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?