Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford lại ghi điểm với dòng hồi âm fan nhí siêu đáng yêu

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 11:05
4/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Marcus Rashford của MU mới đây đã tiếp tục ghi điểm trong mắt CĐV khi có dòng trả lời một fan nhí 6 tuổi vô cùng đáng yêu. Trước đó tiền đạo người Anh rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhằm hỗ trợ những người gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Tiền đạo Marcus Rashford của MU hiện đang trong thời gian dưỡng thương lưng. Những ngày gần đây tin vui đã đến khi chân sút 23 tuổi mới đây chia sẻ tín hiệu tích cực về khả năng bình phục của mình.

Nếu như Ngoại hạng Anh có thể trở lại sau những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 thì tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể tái xuất trong đội hình MU.

Trong thời gian này, cũng như rất nhiều cầu thủ trên thế giới, Rashford vẫn đang chăm chỉ tập luyện tại nhà do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp Covid-19. Ngoài ra anh cũng chăm chỉ quyên góp cho các tổ chức từ thiện nhằm hỗ trợ những người gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Rashford nhận bức thư từ fan 6 tuổi

Và mới đây tiền đạo của MU tiếp tục ghi điểm trong mắt CĐV khi có dòng trả lời một fan nhí 6 tuổi vô cùng đáng yêu.

Cụ thể một cậu bé có tên Alex Scott đã viết tâm thư cho Rashford. Đây là một trong những bài tập mà cậu được giao trong thời gian tự học ở nhà vì đại địch Covid-19.

Alex Scott viết: “Anh có thấy buồn khi không có bóng đá. Anh có đang cảm thấy khỏe không? Em thì rấy nhớ những trận đấu vào mỗi cuối tuần với đội bóng của mình Harefield United”.

Và không ai có thể ngờ rằng bức thư đã đến tay Rashford và thậm chí anh còn trả lời cậu bé trên trang cá nhân: “Xin chào Alex, cảm ơn vì ghi chú đáng yêu của em. Anh vẫn đang an toàn, cảm ơn em. Anh vẫn tập luyện chăm chỉ, và đọc rất nhiều. Anh cũng hơi buồn vì không được chơi bóng”.

“Anh hy vọng em có thể theo kịp tiến độ ở trường học. Hãy trở thành một cậu bé tốt và lên giường đi ngủ nào nhóc”.

Rashford trả lời cậu bé trên trang cá nhân

Cuộc trò chuyện giữa Rashford và Alex khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng trong bối cảnh dịch bệnh đang khiến người dân tại Anh dần đánh mất đi những nụ cười thân thiện.

Ngay sau khi nhận được câu trả lời của Rashford, mẹ của Alex cũng hồi âm giúp con trai: “Oh, cảm ơn bạn vì đã trả lời. Nó sẽ rất khi khi tôi cho nó xem câu trả lời của cậu vào sáng hôm sau đấy. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại cậu khi giải đấu tiếp tục.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?