Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt Messi, Maradona, Ronaldo trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 11:26
3.6/5 của 12 đánh giá
Dù các giải đấu bóng đá vẫn đang phải tạm hoãn do dịch Covid-19 song mới đây, Cristiano Ronaldo vẫn nhận được vinh dự lớn khi được bầu chọn là “Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại" sau khi vượt qua đại kình địch Lionel Messi và nhiều huyền thoại khác.

Trong quãng thời gian mà bóng đá thế giới đang phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, mới đây, tờ Marca (TBN) đã thực hiện “cuộc đấu" theo hình thức bầu chọn từ các fan hâm mộ giữa những siêu sao xuất sắc nhất bóng đá thế giới để tìm ra chủ nhân của giải “Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại".

Theo đó, các cặp đấu sẽ được chia ra để khán giả bầu chọn, mỗi cặp 2 người, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp. Trải qua các vòng 1/8, tứ kết, bán kết và chung kết căng thẳng, rốt cuộc danh tính của “cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời" cũng đã được xác nhận, Và đó không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Tiền đạo người BĐN đánh bại Paolo Maldini ở vòng 1/8 với tỉ lệ bầu chọn áp đảo (73% - 27%) trước khi vượt qua người thầy cũ Zinedine Zidane tại tứ kết (56% và 44%). Ở bán kết, siêu sao 34 tuổi hạ gục Diego Maradona khi có 59% tỉ lệ bầu chọn trong khi con số ấy của huyền thoại người Argentina chỉ là 41%.

Ronaldo vượt qua Messi và nhiều huyền thoại khác

Cuối cùng, trong trận đánh quyết đinh, Ronaldo chạm trán với kì phùng địch thủ Messi. Rốt cuộc, trải qua cuộc bầu chọn từ phía các fan hâm mộ, chân sút đang khoác áo Juventus đã là người giành chiến thắng cuối cùng với việc hơn đối thủ 8% tỉ lệ bình chọn (54% so với 46%) để trở thành “Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại".

Rõ ràng, dù không còn sung sức như thời kì đỉnh cao phong độ song Ronaldo vẫn là thần thượng đồng thời là hình mẫu cho mọi người noi theo với đẳng cấp và khả năng duy trì phong độ cực kỳ ổn định của mình.

Để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại do fan bầu chọn

Những gì anh đã làm được trong suốt sự nghiệp là vô cùng ấn tượng, bởi vậy, việc CR7 sở hữu “danh hiệu" ảo vừa qua là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Ngoài ra, thêm một tin vui nữa liên quan đến Ronaldo, đó là việc anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong thế giới bóng đá đạt cột mốc sở hữu số tiền khổng lồ 1 tỷ dollar xuyên suốt sự nghiệp đã qua, đồng thời là người thứ 3 trong giới thể thao đạt được con số này, sau Tiger Woods (Golf) với Mayweather (Boxing).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?