Bạn muốn tắt quảng cáo?

Park Hang Seo: “Tôi luôn có mặt khi bầu Đức cần”

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 09:09
3.7/5 của 4 đánh giá
HLV Park Hang Seo một lần nữa khẳng định mối quan hệ mật thiết với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL trong cuộc gặp mới đây giữa 2 người.

Chiều qua, HLV Park Hang Seo đã không thể tham gia buổi huấn luyện đội U22 Việt Nam trong ngày tập trung đầu tiên. Lý do là trước đó, ông tham gia một sự kiện được mời từ bầu Đức (Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL). “Đó là một người bạn lớn của tôi, nên tôi có mặt ở đây. Như các bạn đều biết, nếu không có bầu Đức, tôi không có mặt ở Việt Nam. Nên khi ông ấy cần, tôi đều có mặt, trừ lúc bận chỉ đạo các cầu thủ mà thôi”.

Ông nói thêm: “Cách đây 3 năm, khi bầu Đức mở lời, tôi không nghĩ sẽ ở Việt Nam lâu như thế này. Bầu Đức từng nói đùa với tôi rằng khi nào VFF không cần tôi nữa thì về làm việc cho ông ấy. Nhưng tôi chưa biết nữa, đến một lúc nào đó mình sẽ dừng lại thôi vì không ai làm được mãi. Ước muốn lớn nhất của tôi sau này là làm bóng đá trẻ và biết đâu đấy, khi đó những cầu thủ hiện nay của HAGL sẽ làm trợ lý hỗ trợ tôi.

Tất nhiên, chuyện giữa tôi và bầu Đức không liên quan gì đến mối quan hệ giữa tôi và HAGL. Tôi là một HLV chuyên nghiệp, vì vậy phải công bằng với mọi cầu thủ. Thực tế thì các cầu thủ HAGL còn không muốn tôi đến xem họ thi đấu. Họ bảo tôi đến xem họ xui, toàn thua với hoà. Thậm chí, Nguyễn Văn Toàn còn "cấm" tôi lên Gia Lai đấy”.

HLV Park Hang Seo luôn dành sự tôn trọng với bầu Đức

Đánh giá về đợt tập trung đầu tiên của đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận định trung thực: “Cầu thủ đợt này đều sinh năm 1999 và có rất ít cơ hội thi đấu. Ở V-League, những ai ở lứa tuổi này, nếu được ra sân, thì tôi đã kiểm chứng. Ở giải hạng Nhất cũng thế. Lần này tôi chỉ triệu tập những ai ít được thi đấu để ngày mai chia hai đội hình rồi thi đấu với nhau. Mục đích của tôi là tạo cho họ cơ hội và cảm giác thi đấu để lựa chọn trong tương lai”.

Nhìn xa hơn, HLV Park Hang Seo tỏ ra lo lắng với 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mới đây, ông tiếp tục khẳng định lại điều này

“Trận đấu then chốt có lẽ là chuyến làm khách đến sân của Malaysia vào tháng 10. Ở đó, đội chủ nhà nhận được sự cổ vũ của khoảng 80.000 CĐV, với những âm thanh gầm rú đáng sợ. Nhưng tôi nói vậy thôi, chứ các bạn đừng lo lắng vì các cầu thủ Việt Nam từng chiến thắng ở đó rồi. Hy vọng kết quả tốt đẹp sẽ lặp lại”, ông nói.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?