HLV Park Hang Seo bị Văn Toàn “cấm” đến xem HAGL thi đấu

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 07:46
3.7 /5 của 11 đánh giá

HLV Park Hang Seo mới đây đã tiết lộ những câu chuyện thú vị xung quanh việc dự khán các trận đấu tại V-League, trong đó có cả những trận đấu có sự góp mặt của HAGL. Theo chiến lược gia người Hàn, ông thường mang đến xui xẻo cho các học trò nên bị Văn Toàn “cấm” đến xem.

Việc quân của bầu Đức thường xuyên góp mặt trên tuyển quốc gia khiến nhiều người nghi ngờ về việc HLV Park Hang Seo có sự ưu ái đặc biệt nhờ mối quan hệ thân tình với ông chủ của HAGL. Tuy nhiên thực tế không hẳn như vậy.

Những cái tên tốt nhất của đội bóng này như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn cũng thường phải dự bị nếu như không có phong độ tốt. Gần đây, chỉ có trường hợp Tuấn Anh là được thầy Park sử dụng liên tục ở các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vì có phong độ cao.

HLV Park Hang Seo khẳng định không có chuyện ông ưu ái quân của bầu Đức

Nói về vấn đề này, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định như đinh đóng cột: “Tôi không ưu ái đội nào cả. Tôi là một HLV chuyên nghiệp, vì vậy phải công bằng với mọi cầu thủ. Thực tế thì các cầu thủ HAGL còn không muốn tôi đến xem họ thi đấu. Họ bảo tôi đến xem họ xui, toàn thua với hòa. Thậm chí, Nguyễn Văn Toàn còn "cấm" tôi lên Gia Lai đấy”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong cuộc gặp gỡ bầu Đức tại TP HCM vào ngày 1/7.

“Tôi vừa dự khán các trận đấu ở Quảng Nam rồi Hà Tĩnh và lẽ ra đã trở về Hà Nội để hội quân cùng các cầu thủ. Nhưng, tôi nhận được lời mời của bầu Đức, một người bạn lớn của tôi, nên có mặt ở đây. Như các bạn đều biết, nếu không có bầu Đức, tôi đã không có mặt ở Việt Nam nên khi ông ấy cần, tôi đều có mặt, trừ lúc bận chỉ đạo các cầu thủ mà thôi.”

HLV Park Hang Seo bị Văn Toàn “cấm” đến xem HAGL thi đấu

Trong danh sách 28 cầu thủ U22 Việt Nam, HAGL là đội bóng đóng góp quân số lớn nhất với 5 cái tên gồm: Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho (khóa 3) và Vũ Minh Hiếu (khóa 4).

Đáng chú ý ở lần triệu tập này, HLV Park Hang Seo quyết định không gọi quân từ Hà Nội, PVF hay chỉ triệu tập 1 cầu thủ Viettel. Theo lý giải đợt tập trung lần 1 này chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 1-3/7, với sự đan xen giữa các cầu thủ đã từng được triệu tập và các cầu thủ đang trong diện theo dõi. Do các giải chuyên nghiệp đang diễn ra, nên nhiều cầu thủ nằm trong kế hoạch tuyển chọn của U22 Việt Nam nhưng không có tên tại đợt tập trung này.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam