Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Merson tin tưởng Solskjaer sẽ được làm HLV trưởng MU nếu như thắng Liverpool

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 14:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng thuyết phục trước Chelsea, chuyên gia Paul Merson tin tưởng rằng Solskjaer sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU nếu như có được thắng lợi trước đội bóng vùng Merseyside Liverpool.

Tham khảo thêm:

Manchester United vừa có chiến thắng thuyết phục trước Chelsea tại đấu trường FA Cup, Paul Pogba là cầu thủ nổi bật nhất với một bàn thắng và một đường kiến tạo thế nhưng dấu ấn của trận thắng này chính là chiến thuật hợp lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo chuyên gia và cựu tiền vệ Arsenal Paul Merson, sẽ rất khó hiểu nếu như Ole Gunnar Solskjaer không được trao quyền làm HLV trưởng của Manchester United nếu như ông dẫn dắt Quỷ đỏ giành chiến thắng trước Liverpool.

Paul Merson cho rằng Solskjaer xứng đáng làm HLV trưởng nếu thắng Liverpool

“Sau trận thắng trước Chelsea, tôi cảm giác như cơ hội chiến thắng của MU trong trận đấu tiếp theo là rất khả quan. Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, nếu như có được 3 điểm trước Liverpool, tôi sẽ rất sốc nếu như Ole không có được chiếc ghế HLV trưởng”, Paul Merson chia sẻ.

Bất chấp những hoài nghi về khả năng của mình, cựu tiền đạo người Na-Uy đã chứng minh cho tất cả những fan hâm mộ bóng đá rằng mình hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt công việc tại đội bóng cũ bằng việc giành tới 11 trận thắng kể từ khi lên nắm quyền.

Solskjaer đang có thành tích rất ấn tượng với MU

Manchester United vẫn đang bất bại tại dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, và đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất muốn kéo dài mạch bất bại của mình tại giải đấu khi đối đầu với kình địch Liverpool vào ngày 24 tháng 2 tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?