Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Pogba giải thích lý do giành đá penalty của Sanchez?

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 17:43
5/5 của 1 đánh giá

Kết thúc trận đấu giữa Manchester United và Leicester City tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ trước những ý kiến anh giành đá quả phạt đền với Alexis Sanchez.

Manchester United đã khởi đầu giải bóng đá Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng trước “bầy cáo” Leicester City với tỷ số 2 – 1. Trong đó, 2 ngôi sao đóng góp lớn nhất vào chiến thắng của “Quỷ đỏ” là Paul Pogba và Luke Shaw.

Riêng Pogba người được đeo chiếc băng thủ quân ở trận đấu này đã có màn trình diễn ấn tượng. Nhà đương kim vô địch thế giới đã có 6 lần qua người thành công, 2 lần đánh bại đối thủ trong tình huống không chiến… ở trận ra quân mùa giải 2018 – 2019.

Pogba dễ dành đánh bại thủ môn Schmeichel

Đáng chú ý, cầu thủ người Pháp đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Manchester United tại mùa giải mới trên chấm 11m.

Cụ thể sau tình huống Luke Shaw băng xuống bên phía hành lang cánh trái, bóng đến chân Sanchez, tiền đạo người Chile sút bồi trúng người trung vệ Morgan bật ra và Amartey đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Tình huống đó đã dấy lên những tranh cãi xung quanh việc Pogba có giành quyền đá penalty với Sanchez hay không.

Luke Shaw đươc đánh giá là cầu thủ hay nhất trận đấu

Sau trận đấu, trong cuộc trao đổi với Sky Sports, ngôi sao người Pháp đã cho biết: “Tôi đã thảo luận với Sanchez và thống nhất tôi sẽ là người thực hiện. Không hề có chuyện tranh giành gì ở đây. Có lẽ trong trận đấu tiếp theo, Sanchez sẽ là người thực hiện”.

Với kĩ thuật chạy đà bước nhỏ, Pogba đã dễ dàng đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel trên chấm 11m. Tiền vệ 25 tuổi cho biết: “Đó là phong cách của tôi khi đứng trước một quả phạt đền, nếu bỏ lỡ chắc chẵn tôi sẽ bị chỉ trích”.

Đồng thời, Pogba không quên dành lời khen cho tân binh Fred: “”Fred là một cầu thủ rất tài năng, anh ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi nhiều”.

Tân binh Fred đã có màn chào sân Old Trafford

Về phần HLV Jose Mourinho, ông cũng đã có 18 trận khai màn mà không nếm mùi thất bại. Việc trao chiếc băng đội trưởng cho Pogba cho thấy chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin tưởng vào khả năng của tiền vệ người Pháp, trước những tin đồn anh đòi ra đi.

Ngày 19 tháng 8 tới đây, Pogba và các đồng đội sẽ hướng đến chiến thắng thứ hai tại giải Ngoại hang Anh trong chuyến làm khách trước Brighton.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?