Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Scholes: “Dù có là một mớ hỗn độn thì Man United cũng không được để Pogba ra đi”

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 18:39
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của sân Old Trafford thừa nhận rằng vai trò của Pogba tại Man United vẫn rất lớn và Quỷ đỏ không nên để anh ra đi vào thời điểm này.

Xem thêm:

Man United vừa phải trải qua một trận cầu đáng xấu hổ tại vòng 7 trên sân London Stadium khi họ để West Ham United đánh bại với tỉ số 3-1. Không chỉ bết bát trong những trận đấu, nội bộ của đội chủ sân Old Trafford cũng đang giống như một mớ hỗn độn mà nổi cộm nhất là hàng loạt những tin đồn về mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho.

Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đang là vấn đề nổi cộm tại Old Trafford

Nhiều thông tin cho rằng, phòng thay đồ của Man United đang bị chia rẽ làm 2 phe, phe ủng hộ Người đặc biệt và phe ủng hộ ngôi sao người Pháp. Chia sẻ trên BT Sport, cựu danh thủ Paul Scholes của Man United thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình:

“Tôi nghĩ Man Utd lúc này chẳng khác nào một mớ hỗn độn. Mourinho đã không nhận được những bản hợp đồng mà ông ấy muốn ở kỳ chuyển nhượng Hè. Tuy nhiên trước đó ông ấy cũng đã được cấp nhiều tiền để mua sắm, đặc biệt là 2 trường hợp và . thì vẫn chưa quen với đội bóng mới và cần thêm thời gian.”

“Mourinho đang không có được những ngôi sao xuất sắc trong đội hình. Dù chuyện xảy ra thế nào đi nữa, Pogba vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất mà Mourinho vào lúc này. Mourinho còn có thể làm gì chứ? Liệu ông ấy có thể bán Pogba không? Tôi nghĩ là không.Dù có là một mớ hỗn độn thì Man United cũng không được để Pogba ra đi”.

Paul Scholes thẳng thắn thừa nhận vai trò của Pogba

Có thể thấy rằng, dù không ưa gì Pogba nhưng Scholes vẫn phải thừa nhận vai trò của tiền vệ này với Man United. Những câu chuyện xung quanh vấn đề nội bộ của Man United sẽ còn là chủ đề được bàn tán rất nhiều.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?