Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Scholes: “Manchester United không cần Sanchez”

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 21:04
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes vừa lên tiếng cho rằng, sự có mặt của Alexis Sanchez đang là không cần thiết tại sân Old Trafford.

>> Xem thêm:

Đầu tiên, Scholes nói về những phẩm chất mà chân sút người Chile đang có: “Tất cả chúng ta đều biết những phẩm chất mà cậu ấy có, cậu ấy đã chứng minh được giá trị của mình tại Arsenal và trước đó là tại Barcelona”.

“Vậy tại sao điều đó lại không được tiếp tục phát huy tại Manchester United. Vì một lý do nào đó mà tôi không thể biết. Tôi không biết cậu ta đã làm gì trong lúc tập luyện mà lại để sa sút phong độ đến vậy”.

Paul Scholes tiếng tiếng chỉ trích Alexis Sanchez

Mặc dù công nhận tài năng của Sanchez nhưng cựu tiền vệ cho rằng, việc anh gia nhập Qủy đỏ là không cần thiết. Nguyên nhân là bởi, đội bóng này đã có sẵn những nhân tố rất tốt cùng vị trí.

Anh phát biểu: “Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc cậu ấy cần thiết cho MU. Vị trí của cậu ấy luôn có các cầu thủ chơi tốt và đầy tiềm năng là Anthony Martial và Marcus Rashford”.

“Tôi nghĩ cậu ấy đang không thoải mái tại đây. Cậu ấy có nghe theo sự chỉ đạo của HLV hay không, tôi không hề biết. Nhưng có một điều tôi dám chắc chắn là cậu ấy đang thi đấu rất chật vật và nặng nề. Không có thứ gọi là biểu diễn mà cậu ấy đã từng làm”.

Dù vậy nhưng hiện tại Sanchez đã là người của nửa đỏ thành Manchester, nên Scholes vẫn hy vọng tiền đạo này có thể tỏa sáng: “Khi bạn đang ở trong một đội hình kém cỏi, sự tự tin sẽ biến mất”.

Sanchez đang thi đấu thực sự chật vật

“Trong , có nhiều lúc bạn không muốn thi đấu và yếu ớt đến mức như không chuyền nổi trái bóng đi xa 10 mét. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm thể hiện những phẩm chất vốn có. Cả chúng tôi và cậu ấy đều biết cậu ấy có nó”.

Ở thời điểm hiện tại, Manchester United đang là tâm điểm của dư luận. Chiếc ghế nóng của HLV trưởng Jose Mourinho đang lung lay hơn bao giờ hết.

Mặc dù lên tiếng nói về Sanchez nhưng rõ ràng Scholes đang ngầm chỉ trích Người đặc biệt. Cựu tiền vệ 43 tuổi là một trong những người đả kích chiến lược gia người Bồ Đào Nha gay gắt nhất.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Sanchez và người thầy Mourinho cũng đang có dấu hiệu rạn nứt. Còn chờ đón màn thể hiện của anh trong trận đấu với Newcastle tại vòng 8 .

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?