Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phil Jones bất ngờ bị MU loại khỏi danh sách thi đấu cúp C2

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 08:41
3.3/5 của 3 đánh giá
Trước ngày lên đường sang Đức đá phần còn lại của cúp C2 mùa giải 2019-2020, Phil Jones đã bất ngờ bị MU loại khỏi danh sách đăng kí thi đấu, dù ban đầu, trung vệ người Anh vẫn có tên.

Sau khi cán đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 3 và giành vé dự cúp C1 mùa tới, mục tiêu còn lại của MU là đấu trường cúp C2. Quỷ đỏ được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Để chuẩn bị cho phần còn lại của cúp C2, HLV Ole Solskjaer đã lên danh sách 30 cầu thủ sẽ góp mặt trong các trận đấu của MU. Phil Jones ban đầu có tên trong danh sách này. Tuy nhiên, trước chuyến hành quân sang Đức để đá vòng tứ kết, cầu thủ người Anh đã bất ngờ bị gạch tên.

Lý do là bởi, chấn thương đầu gối của Jones vẫn chưa hoàn toàn bình phục và dự kiến, anh sẽ mất thêm 4 tuần nữa để đạt thể trạng tốt nhất. Điều này buộc cầu thủ 28 tuổi phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu qua TV. Thực tế, Jones đã không ra sân cho MU kể từ tháng 1/2020 cũng bởi chấn thương dai dẳng này.

Jones đã không thể đá cho MU từ rất lâu

Chính HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận về sự vắng mặt của trung vệ 28 tuổi trong hành trình hướng đến ngôi vương cúp C2 của MU: "Jones đã có một mùa giải cực kỳ khó khăn. Cậu ấy đã gặp rắc rối với cái đầu gối của mình. Tuy nhiên, Jones vẫn luôn rất lạc quan và nụ cười luôn nở trên môi.

Cậu ấy chúc toàn đội thi đấu tốt dù không thể cùng mọi người sang Đức. Còn chúng tôi vẫn đang tập trung cho trận tứ kết với FC Copenhagen”.

Dù vậy, kể cả khi Jones đủ điều kiện ra sân thi đấu, khả năng anh được xếp đá chính cho MU ở thời điểm này là rất thấp. Các trung vệ của đội bóng áo đỏ đều đang chơi tốt Jones chỉ là lựa chọn thứ 5 sau Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Baily và Axel Tuanzebe.

Jones khó lòng cạnh tranh vị trí trung vệ tại MU lúc này

Ngoài Jones, toàn bộ 29 cầu thủ còn lại của MU đều sẽ bay đến Cologne vào hôm nay 9/8 để tham dự các trận đấu còn lại tại cúp C2 mùa này. Đối thủ của Quỷ đỏ ở vòng tứ kết là đại diện đến từ Đan Mạch, FC Copenhagen.

Trận đấu giữa MU và Copenhagen sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 11/8 tới.

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?