Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola đang mất hết kiên nhẫn với Benjamin Mendy

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Man City nhưng Benjamin Mendy đang khiến Pep Guardiola mất hết kiên nhẫn với những hành vi bên ngoài sân cỏ của hậu vệ này.

Xem thêm:

Benjamin Mendy là một trong những cầu thủ nghiện mạng xã hội rất nặng. Tuần vừa rồi nhiều người đã thắc mắc rằng tại sao không có bất kì bức ảnh hậu trường nào của hậu vệ này trên mạng xã hội.

Nhiều người đã cho rằng có thể là do cầu thủ người Pháp đã nghe lời HLV Pep Guardiola cai mạng xã hội, nhưng không, câu chuyện không phải như vậy.

Nhiều người nghĩ rằng Mendy đã nghe lời Pep

Chủ nhật tuần trước, sau khi thi đấu ở , hậu vệ trái của Man City đã gặp phải một chấn thương nhỏ và mất một chút thời gian để hồi phục. Mendy đã tự ý rời khỏi phòng thay đồ mặc dù thầy Pep đã yêu cầu anh ở lại ngay từ khi anh bước ra cửa.

Và nhiều nguồn tin đã cho rằng Mendy đã bị Pep cấm cửa trong một tuần nhưng HLV này vẫn khẳng định cầu thủ Pháp vẫn có mặt thường xuyên và tập luyện hàng ngày.

Sự thật là Mendy đã không có mặt và cùng toàn đội tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu với Oxford United và . Có vẻ như đây là một hình phạt của Pep và không phải là lần đầu Mendy bị phạt.

Vào tháng 8, hậu vệ Pháp cũng từng bị phạt vì đi tập muộn và Pep đã đưa anh ra khỏi vùng trung tâm của thành phố để tránh những sự xao nhãng bên ngoài sân.

Cầu thủ Pháp cũng bị nhận án phạt từ tòa án và bị cấm lái xe. Mendy không bị phạt vì chạy quá tốc độ mà bị phạt vì thái độ không hợp tác. Cầu thủ của Man City đã không phản hồi thư của tòa để làm rõ xem anh có phải là người lái xe hay không.

Và chỉ khoảng mấy tuần trước đây, Mendy cũng đã gây rắc rối khi đâm vào một người đi đường và lúc đó anh ta không cài dây an toàn.

Pep dường như đã mất hết kiên nhẫn với Mendy

Những sự cố liên tiếp xảy ra đã khiến sự kiên nhẫn của Pep dành cho Mendy gần như là không còn. Mặc dù hồi đầu mùa ông thầy người Tây Ban Nha vẫn dành cho cậu học trò nhiều khen ngợi.

Tuy nhiên mạng xã hội và hàng loạt sự cố gần đây của Mendy đã làm một chuyện bị đẩy đi quá xa. Pep cũng không thể vì tài năng mà có thể dung túng cho hậu vệ này thêm nữa.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?