Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành viên Manchester United tin chắc Mourinho bị sa thải vào cuối tuần này

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua bạc nhược trước West Ham, các thành viên của CLB Manchester United đã tin chắc rằng Jose Mourinho bị sa thải vào cuối tuần này.

Xem thêm:

Manchester United đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng. Sau 7 vòng đấu, họ mới chỉ giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa, 3 trận thua, có được 10 điểm và rơi tự do xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng .

Phong độ tồi tệ của CLB này đã khiến HLV trưởng Jose Mourinho bị chỉ trích rất nhiều, đặc biệt là sau trận thua bạc nhược 1-3 trước West Ham.

Mourinho bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua bạc nhược

Trận thua 1-3 trước đã khiến sự kiên nhẫn của các cổ động viên cũng như ban huấn luyện MU không còn có thể duy trì. Nhiều thông tin đã cho rằng Mourinho sẽ sớm bị sa thải.

Mới đây thông tin đó càng trở nên tin cậy hơn khi trên chuyền tàu trở về thành phố Manchester, các thành viên của CLB này đã công khai thảo luận về tình huống Mourinho bị sa thải.

Mọi người đều tin tưởng rằng ngày Mourinho rời MU không còn xa và rất có thể nó sẽ xảy ra vào cuối tuần này.

Ngay cả huyền thoại của MU, Rio Ferdinand cũng đã chia sẻ trên BT Sport rằng: “Tôi nghĩ một số quyết định lớn sẽ được MU thực hiện. Tôi nghĩ HLV trưởng, giám đốc điều hành và chủ tịch CLB đang có những cuộc trò chuyện để đưa ra quyết định”.

“MU đang mất đi sự đoàn kết trong phòng thay đồ. Có lẽ quyết định thay HLV sẽ giúp CLB có thể giải quyết được vấn đề”.

Đội bóng của Mourinho đã khiến người hâm mộ đi từ thất vọng này đến thật vọng khác. Ngay cả những cầu thủ cũng không còn động lực để thi đấu. Nội bộ đang bị chia rẽ và các cầu thủ không có khao khát chiến thắng.

Thậm chí là đến cánh phóng viên cũng đã chán Mourinho, họ chỉ giành cho ông 3 câu hỏi sau trận đấu và toàn bộ số đó đều liên quan đến .

Ngày Mourinho rời MU không còn xa

Phó chủ tịch của MU, Ed Woodward đã chia sẻ rằng ông không muốn đưa ra những quyết định vội vàng nhưng với tình trạng xuống dốc ngày càng trầm trọng của CLB, có lẽ giờ là lúc ban điều hành nên hành động.

Tuần tới, MU sẽ có cuộc đối đầu khó khăn với Valencia tại vòng bảng và rất có thể mọi quyết định sẽ được thực hiện sau trận đấu này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?