Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Burnley, Cardiff vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 7 Premier League, Cardiff đã thất bại với tỉ số 1-2 trước Burnley trên sân nhà. Đến thời điểm hiện tạo tân binh này vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 7 trận mở màn.

Xem thêm:

Cardiff 1-2 Burnley

Bàn thắng:

Cardiff: Murphy (60′)

Burnley: Gudmundsson (51′, 70′)

Mùa giải này, Cardiff là một trong những đội bóng đã giành suất lên chơi . Tuy nhiên có vẻ như đây đang là một sân chơi quá sức với tân binh này.

Trải qua 6 vòng đấu, thầy trò HLV Warnock hòa 2 và thua 4. Tại vòng đấu thứ 7, họ rất hi vọng sẽ có trận thắng đầu tiên khi đón tiếp Burnley, đội bóng đã để thua 4/5 trận gần nhất trên sân nhà.

Cardiff hi vọng sẽ có chiến thắng đầu tiên khi đón tiếp Burnley tại vòng 7

Với quyết tâm ấy, đội chủ nhà đã chơi chủ động và tấn công mạnh mẽ từ những phút đầu tiên. Họ tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm, thậm chí là đưa được bóng vào lưới của thủ môn Joe Hart nhưng không được trọng tài công nhận vì trước đó một cầu thủ của Cardiff đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Tấn công miệt mài, không ghi được bàn thắng và quên luôn nhiệm vụ phòng ngự. Và tân binh Premier League đã phải trả giá khi đội khách có bàn mở tỉ số.

Phút thứ 51, từ một pha đánh đầu cận thành sau cú tạt bóng của Westwood, Gudmundsson đã ghi bàn đưa Burnley vươn lên dẫn trước.

Nhận bàn thua, Cardiff càng chơi quyết tâm và có lời đáp trả sau đó 9 phút với bàn thắng của Josh Murphy sau một cú sút nối hoàn hảo. 

Gudmundsson đã trừng phạt 2 sai lầm của đội chủ nhà

Tuy nhiên một lần nữa sự sai lầm nơi hàng phòng ngự lại khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt. Và lần này người đã trừng phạt những sai lầm ấy lại là cái tên Gudmundsson và cũng với một pha đánh đầu.

Trận đấu khép lại với tỉ số 1-2 nghiêng về Burley. Với trận thua này, Cardiff vẫn chưa biết mùi chiến thắng kể từ khi lên chơi tại Premier League và họ đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu:

Cardiff: Etheridge; Bamba, Morrison, Ecuele-Manga, Cunningham; Camarasa, Ralls (Madine 79′), Arter, Murphy; Paterson; Zohore (Ward 71′)

Burnley: Hart; Lowton, Tarkowkski (Long 27′), Mee, Taylor; Lennon, Westwood, Cork, Gudmundsson, Vydra (Wood 72′), Vokes.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?