Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola đầu hàng Liverpool trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ờ thời điểm hiện tại, việc đuổi kịp đội bóng vùng Merseyside – Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League là một điều gần như không thể.

Ở trận đấu gần nhất với Leicester City, HLV Pep Guardiola và các học trò đã giành được thắng lợi với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà, chiến thắng này đã giúp cho Man xanh rút ngắn cách biệt với Liverpool trên bảng xếp hạng chỉ còn 11 điểm.

Tuy đang dần trở lại với cuộc đua đến ngôi vô địch, thế nhưng, HLV người Tây Ban Nha cho biết, anh việc bám đuổi và cạnh tranh với Liverpool gần như là điều không thể ở thời điểm hiện tại.

“Để bắt kịp một đội bóng thắng 16 trận trong 17 trận gần nhất là điều gần như không thể, giờ đây chúng tôi phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu sắp tới và giữ một vị trí trong nhóm có thể tham dự UEFA Champions League”.

Pep Guardiola cho rằng rất khó để bám đuổi Liverpool ở thời điểm hiện tại

“Tôi không có đủ sự lạc quan để nghĩ rằng họ sẽ đánh rơi các điểm số trong mùa giải này, Liverpool sẽ không thể thua 4, 5 trận trong 10 trận sắp tới bởi thực sự họ đang rất mạnh”, HLV trưởng của Manchester City nhận định.

Do bận thi đấu tại FIFA Club World Cup 2019, nên Liverpool đã không thể thi đấu ở vòng đấu vừa rồi, và The Kop vẫn còn một trận đấu với West Ham United. Kể từ đầu mùa giải 2019/2020, đội bóng vùng Merseyside vẫn giữ vững được thành tích bất bại trong khi các đối thủ liên tục đánh rơi điểm số trong những cuộc đối đầu trực tiếp.

Liverpool ở mùa giải năm nay đã thể hiện một bộ mặt rất khác, giành được trọn vẹn điểm số trước các đội bóng nhỏ và bản lĩnh trong những trận cầu lớn. Với khoảng cách ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để The Kop để tuột chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ khi giải đấu được thành lập.

The Kop đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay

Mùa giải năm ngoái Liverpool đã không thể lên ngôi một cách đầy cay đắng khi Manchester City đã thể hiện một phong độ cực cao suốt từ đầu mùa và kết thúc mùa giải với chỉ 1 điểm nhiều hơn câu lạc bộ chủ sân Anfield và mùa bóng năm nay, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang rất cố gắng để phá dớp tại giải đấu quốc nội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?