Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola gợi mở mong muốn sang Italia huấn luyện

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 20:14
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola của Manchester City vừa bày tỏ ước muốn được sang dẫn dắt một đội bóng tại Italia trong tương lai. Với tài năng của mình, nhà cầm quân 47 tuổi sẽ rất “đắt hàng” tại Serie A.

Xem thêm:

HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola vừa lên tiếng bày tỏ sự thích thú khi nói về khả năng sẽ sang Italia làm việc. Theo đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hi vọng sẽ có thể được dẫn dắt một đội bóng tại Serie A trong tương lai.

Nhà cầm quân 47 tuổi hiện đang tận hưởng quãng nghỉ tại các giải VĐQG để ghé thăm Italia. Tại đây, HLV Guardiola đã tham dự chương trình Festival dello Sport cùng chiến lược gia Ancelotti. Giao lưu trong chương trình, khi được hỏi về khả năng tới xứ sở Mỳ ống làm việc, vị HLV này cho biết:

HLV Pep Guardiola bày tỏ sự thích thú về khả năng sang Italia làm việc

“Tại sao không nhỉ? Sau những kinh nghiệm của tôi tại Barcelona, làm gì có ai nghĩ rằng tôi sẽ sang Đức để dẫn dắt Bayern Munich đâu cơ chứ. Nhưng cuối cùng thì điều đó lại xảy ra”

“Tôi đã vượt qua mọi rào cản bằng việc học tiếng Đức. Bạn thấy đó, không điều gì là không thể. Tôi đã làm việc ở Tây Ban Nha, Đức và giờ là nước Anh. Vậy thì tại sao tôi không thể tới Italia huấn luyện được nhỉ?”, HLV Pep chia sẻ.

Pep Guardiola đã từng có thời gian chơi bóng tại Italia khi còn là cầu thủ trong màu áo Roma và Brescia. Do đó, việc được mời trở lại Serie A làm việc có vẻ khá thú vị với vị HLV này. Tuy nhiên, hợp đồng giữa nhà cầm quân 47 tuổi và Manchester City vẫn còn kéo dài tới mùa giải 2020/21 mới kết thúc.

Liệu rằng vị HLV này sẽ tới Serie A trong tương lai?

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dẫn dắt The Citizens đến chức vô địch Premier League mùa giải năm ngoái. Trong sự nghiệp HLV , ông cũng giúp Barca vô địch La Liga 3 lần, 2 lần vô địch Champions League. Năm 2013, HLV Pep đến với Bayern Munich và giúp CLB giành được Đĩa Bạc Bundesliga trong ba mùa giải và tiến tới 3 trận bán kết Champions League, trước khi đến Man City vào năm 2016.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?