Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane, Conte và những chiến lược gia lừng danh đang “rảnh rỗi”. Họ là ai?

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid, Bayern Munich hay Manchester United đang gặp vấn đề ở vị trí HLV trưởng trong khi rất nhiều gương mặt sáng giá lại tương đối rảnh rỗi vào thời điểm này. Vậy ngoài Zinedine Zidane và Antonio Conte, những chiến lược gia nào sẵn sàng đón nhận thử thách mới khi có cơ hội.

Xem thêm:

Zinedine Zidane

Sau khi cùng 3 năm liên tiếp vô địch Champions League, Zidane đã quyết định chia tay đội bóng hoàng gia TBN và hiện tại ông vẫn đang khá rảnh rỗi khi chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào. Đã có những tin đồn xuất hiện rằng chiến lược gia người Pháp sẽ thay thế Jose Mourinho tại , tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa xảy ra.

Zidane đang khá thoải mái sau khi rời Real

Với tài năng đã được kiểm chứng, Zidane là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bất cứ đội bóng nào muốn có ông.

Antonio Conte

Dù bị sa thải vào mùa hè vừa qua song không thể phủ nhận Conte vẫn là một chiến lược gia xuất sắc của bóng đá thế giới lúc này. Lối chơi chắc chắn, hiệu quả từng giúp The Blues vô địch 2016/17 đã minh chứng cho điều đó.

Conte cũng là chiến lược gia rảnh rỗi vào lúc này

Kinh nghiệm, khả năng quán xuyến và đọc trận đấu là điểm mạnh của HLV Conte và ông vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời mời gọi từ các CLB hàng đầu.

Arsene Wenger

Sau 22 năm dẫn dắt , Giáo sư Wenger đã quyết định chia tay Pháo thủ thành London. Dẫu cho không có được thành công ở những năm cuối cùng với Arsenal song với thành tích đồ sộ trong quá khứ cộng thêm kinh nghiệm dạn dày, ông vẫn là ứng viên sáng giá cho ghế HLV trưởng tại mọi CLB.

Wenger với kinh nghiệm dạn dày là lựa chọn lý tưởng cho mọi CLB

Laurent Blanc

Sau khi rời khỏi chiếc ghế nóng tại vào năm 2016, Blanc vẫn khá rảnh rỗi. Ông từng cùng đội chủ sân Công viên các hoàng tử giành 3 chức vô địch và hàng loạt các danh hiệu quốc nội khác. Quãng thời gian 2 năm vừa qua đủ để chiến lược gia này nghỉ ngơi và quyết tâm trở lại.

Blanc đã không cầm quân kể từ năm 2016

Claudio Ranieri

Ở tuổi 66, Ranieri vẫn miệt mài với sự nghiệp huấn luyện. Hiện tại, chiến lược gia người Italia đang tự do sau khi rời Nantes. Với việc từng biến một CLB nhỏ bé như vô địch ngoại hạng Anh, ông đủ sức đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ở bất cứ đội bóng nào.

Ranieri cũng là mục tiêu được săn đuổi vào thời điểm này

Thành công hay thất bại, Ranieri đều đã trải qua trong sự nghiệp cầm quân, bởi vậy, đó là thứ kinh nghiệm quý giá mà bất cứ CLB nào cũng sẽ cần ở vị thuyền trưởng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?