Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola: “Thời đại của Messi và Ronaldo là một sự thống trị chưa từng có”

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 19:45
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV của Barcelona vừa cho rằng triều đại 10 năm thống trị của Messi và Ronaldo một hiện tượng chưa từng có trong lịch sử bóng đá Thế giới.

Tham khảo thêm:

Dù cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo đều đã bước sang tuổi 30, độ tuổi được coi là bước bên kia sườn dốc của sự nghiệp, nhưng cả 2 vẫn đang chứng minh phẩm chất ngôi sao của mình với những màn trình diễn siêu hạng. Sự cạnh tranh giữa 2 cái tên này trong suốt 10 năm qua đã tạo nên một cuộc đua ròng rã cho việc xác định xem ai là người xuất sắc hơn.

Dù đều đã trên 30 nhưng cả Ronaldo lẫn Messi vẫn rất đáng sợ

Danh hiệu quả bóng vàng cuối cùng không thuộc về 1 trong 2 cái tên này là danh hiệu của Kaka từ năm 2007. Nhận xét về sự thống trị của Ronaldo cùng Messi trong 10 năm qua, HLV Pep Guardiola đã phải công nhận đây là một sự cạnh tranh chưa từng có của lịch sử bóng đá và tầm ảnh hưởng của 2 cái tên này cho đến giờ vẫn quá lớn.

Chia sẻ trên đài truyền hình Festival dello Sport, HLV của Man City cho biết: “Messi sinh ra để chinh phục. Anh ấy như một đứa trẻ vậy, luôn luôn sợ thất bại. Trong trận đấu, nếu đội bóng biết hỗ trợ Messi, cậu ấy sẽ làm nên những sự khác biệt”.

HLV Guardiola tại đài truyền hình Festival dello Sport

“Cùng với Ronaldo, cả 2 đang khiến chúng ta như sống trong thời đại của riêng họ. Trong 10 năm qua, không mùa giải nào cả Ronaldo lẫn Messi không đóng góp 50 bàn thắng mỗi mùa, một con số khó tin. Không chỉ một hay hai năm mà nó còn kéo dài từ năm nay qua năm khác”.

“Sự cạnh tranh của Ronaldo và Messi đồng thời cũng là sự thống trị chưa từng có của lịch sử bóng đá thế giới”. HLV Guardiola kết luận.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?