Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Pep Guardiola “kèm chặt” Ruben Dias trong buổi tập đầu tiên

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 14:40
3/5 của 14 đánh giá
Tân binh 64 triệu bảng của Man City - Ruben Dias có buổi tập đầu tiên cùng Man City để chuẩn bị cho trận đấu gặp Leeds United thuộc vòng 4 ngoại hạng Anh.

Ngay sau trận thua muối mặt 2-5 trước Leicester City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/2021, Man City lập tức kích nổ bom tấn mang tên Ruben Dias từ Benfica với giá 64 triệu euro (bao gồm cả phụ phí), biến anh trở thành trung vệ đắt thứ 5 thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Với nửa xanh thành Manchester, anh chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB với một hậu vệ. Kỷ lục trước đó thuộc về Aymeric Laporte với giá 57 triệu bảng khi chuyển tới Man City từ Bilbao vào năm 2018.

Tân binh Ruben Dias có buổi tập đầu tiên cùng Man City

Sự đầu tư của Man City cho thấy nỗ lực cải thiện hàng thủ của đội bóng này như thế nào. Đây là câu chuyện không phải là mới bởi hàng thủ lỏng lẻo là tín hiệu báo động đỏ với Man City từ lâu. Cũng với điểm yếu này là nguyên nhân chính khiến họ bị Liverpool biến thành cựu vương mùa trước.

Với Ruben Dias, Pep Guardiola hy vọng anh sẽ giúp Man City khắc phục điểm yếu cố hữu. Với đẳng cấp đã được khẳng định trong màu áo Benfica, cầu thủ người BĐN được kì vọng sẽ là cái tên đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ The Citizens ở quãng thời gian tới.

Anh được kỳ vọng sẽ giúp Man City khắc phục điểm yếu cố hữu

Sự kỳ vọng này khiến anh nhận được sự chú ý trong buổi tập đầu tiên của Man City. Dias có thể có trận ra mắt ở Ngoại hạng Anh ngay ở cuộc đối đầu Leeds trên sân Elland Road diễn ra vào lúc 23h30 ngày 3/10.

Pep Guardiola theo dõi rất kỹ cậu học trò

Ở buổi tập đầu tiên, Pep Guardiola dành rất nhiều thời gian để theo dõi cũng như hướng dẫn Ruben Dias, giúp anh có sự hòa nhập tốt nhất với đội. Cá nhân tân binh của Man City cũng thể hiện thái độ tập luyện vô cùng chuyên nghiệp.

Dias có thể có trận ra mắt trước Man City ở vòng 4 Ngoại hạng Anh

Tại Man City, Ruben Dias may mắn khi gặp lại lại những người đồng đội từng ở Benfica, đó là những Joao Cancelo, Ederson Moraes và Bernardo Silva. Cầu thủ này sẽ đeo áo số 3 ở mùa giải năm nay.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Dias có rất nhiều điểm chung với Pepe. Mạnh mẽ trong các pha tắc bóng, gan lì, quyết tâm, và sở hữu khả năng xử lý bóng tuyệt vời. Những đường chuyền dài của cầu thủ này lên tuyến trên cho tiền đạo cũng vô cùng ấn tượng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?