Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: “Tình huống của Kepa là một điều tốt”

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 17:19
5/5 của 1 đánh giá

Tình huống thủ thành số Một của Chelsea từ chối ra sân trong khoảng thời gian hiệp phụ trong trận chung kết với Manchester City tại Carabao Cup và kể từ đó, The Blues đã thắng liên tục 3 trận trên mọi đấu trường.

Xem thêm:

HLV trưởng Maurizio Sarri đã nói rằng tình huống gây tranh cãi từ chối thay người của Kepa Arrizabalaga trong trận chung kết Carabao Cup là một điều tốt đối với đội bóng. Mặc dù Sarri đã thể hiện sự giận dữ mất kiếm soát của mình trên sân nhưng sau trận đấu, ông và thủ thành người Tây Ban Nha đã cố gắng trấn tĩnh mọi thứ và khẳng định đây là một sự hiểu lầm.

Sarri cho rằng tình huống của Kepa là một điều tích cực

Nhưng Sarri vẫn quyết định “tặng” cho Kepa một hình phạt để thủ môn trẻ tuổi này biết lỗi. Kepa đã phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham, trận đấu mà Chelsea đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Sarri đã ca ngợi nỗ lực của cả đội trong trận chung kết Carabao Cup, mặc cho The Blues đã để vuột mất chức vô địch: “Như bạn đã biết, màn trình diễn của cả đội trước Man City trong trận chung kết rất quan trọng”.

“2 tuần trước đó chúng tôi thậm chí còn thua Man City 0-6. Vào buổi tối chung kết, các cầu thủ của tôi đã thi đấu sòng phẳng, điều đó rất quan trọng với sự tự tin của chúng tôi”.

Chelsea đang có phong độ rất tốt trong 5 trận đấu gần đây

“Và cuối cùng, tình huống của Kepa hóa ra lại là một điều tốt cho toàn đội. Trong 5 trận đấu gần nhất, chúng tôi đã giành chiến thắng 4 trận và cầm hòa Man City. Trong 5 trận đấu, chúng tôi chỉ bị thủng lưới duy nhất 1 bàn”.

“Nhưng chúng tôi vẫn phải cẩn trọng. Chúng tôi cũng đã từng có chuỗi trận kết quả tốt hồi đầu mùa và đột nhiên mọi thứ trở thành thảm họa. Vì vậy chúng tôi phải thật cẩn trọng trong những trận đấu trước mắt”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?