Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Arsenal, Pogba vẫn sẽ được Rashford, Lukaku… “nhường” penalty

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

Dù không có được hiệu suất cao khi thực hiện sút luân lưu, nhưng tiền vệ Paul Pogba vẫn sẽ được các đồng đội tại Manchester United trao cơ hội nếu được hưởng phạt đền.

Xem thêm:

Với pha sút penalty thành công ở phút bù giờ, tiền đạo Marcus Rashford đã giúp Man United hoàn tất cú lội ngược dòng lịch sử, qua đó đánh bại Paris Saint Germain 3-1 để giành vé vào Tứ kết UEFA Champions League 18/19.

Tuy nhiên, trách nhiệm thực hiện đá phạt đền ở những trận đấu tiếp theo sẽ không phải chân sút 21 tuổi đảm nhận, mà nó vẫn thuộc về tiền vệ Paul Pogba, người… không có hiệu suất sút 11m tốt thời gian gần đây.

Rashford hoàn tất cú lội ngược dòng cho M.U trên chấm phạt đền

Lý do là bởi, ngôi sao người Pháp rất được các đồng đội tại M.U tin tưởng về khả năng sút luân lưu. Tờ SunSport tiết lộ, cả Rashford và Lukaku đề sẽ “nhường” quả phạt đền ở trận gặp PSG cho Pogba, nếu cầu thủ này ở trên sân.

Đây là điều khả bất ngờ khi Pogba hiện không có được phong độ cao mỗi khi đứng trước chấm phạt 11m. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi đã 3 lần thực hiện không thành công cơ hội của mình.

Dẫu vậy, trách nhiệm đá 11m vẫn sẽ thuộc về Pogba nếu cầu thủ này ở trên sân

Lần gần nhất, Pogba cũng đá hỏng 1 quả penalty ở thắng lợi 3-2 trước Southampton tại vòng 29 Ngoại hạng Anh. Kiểu lấy đà “lề mề” 28 bước chạy của cầu thủ này cũng không chiến thắng được thủ thành Jordan Pickford của Everton, trước khi đá bồi thành công.

Dẫu vậy, 6/14 bàn thắng của Pogba tính đến thời điểm này lại đến từ những cú sút penalty. Với việc trở lại đội hình xuất phát ở trận gặp Arsenal tới đây, Pogba nhiều khả năng sẽ vẫn là người thực hiện đá 11m, nếu M.U được hưởng phạt đền.

Trận đấu giữa Arsenal – Man United tại vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 23h30 ngày mai 10/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?