Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola được truyền cảm hứng chiến thắng từ… nhà hàng của Juan Mata

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 13:06
5/5 của 1 đánh giá

Theo chia sẻ của bạn thân HLV Pep Guardiola, vị chiến lược gia này được truyền cảm hứng rất nhiều từ âm nhạc, ẩm thực và thậm chí là cả Juan Mata.

HLV Pep Guardiola đã có 2 năm dẫn dắt Manchester City kể từ khi chuyển tới từ Bayern Munich. Trong khoảng thời gian này, ông đã giúp Nửa xanh thành Manchester có được ngôi vô địch Priemier League mùa giải năm ngoái với một khoảng cách quá lớn với những đội xếp sau. Pep Guardiola đang muốn cùng Man City tiếp tục thống trị bóng đá Anh sau khi đưa về Riyad Mahrez từ Leicester với giá 60 triệu bảng.

Theo 1 chia sẻ mới đây nhất, bạn thân của Pep đồng thời là cựu trợ lý của CLB Manchester City, Domenec Torrent đã chia sẻ với Daily Mail những thứ truyền cảm hứng đặc biệt tới vị chiến lược gia này, trong đó bao gồm cả… Juan Mata.

Nhà hàng Deansgate Tapeo của Juan Mata

Pep Guardiola là người rất yêu ẩm thực. Torrent nói rằng sau khi kết thúc những buổi tập của Man City, HLV Guardiola thường xuyên lui tới nhà hàng Deansgate Tapeo. Điều đặc biệt, đây là một nhà hàng khá nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Juan Mata, tiền vệ của Manchester United. 

“Tôi cùng Pep và Mikel (Cựu danh thủ Mikel Arteta – trợ lý của Pep tại Man City) thường đi xem những trận đấu Priemier League và Champions League tại nhà hàng của Mata. Chúng tôi thường được cậu ấy xếp một phòng riêng có TV lớn và giúp chúng tôi thoải mái vừa ăn vừa xem bóng đá”.

Pep Guardiola thường xuyên đưa vợ con và bạn bè tới “làm giàu” cho Mata

“Mata thật sự là một người bạn tốt của chúng tôi và Pep từng nói với Mata rằng cậu ấy đã truyền cảm hứng giúp Pep có được những thành công tại Man City. Pep rất thích đi bộ từ nhà đến nhà hàng của Mata bởi ở Anh cuộc sống rất khác Barcelona, nơi ông ấy là người hùng và đôi khi cũng gặp nhiều phiền toái từ các cổ động viên hoặc phóng viên”.

Bộ 3 Pep Guardiola – Torrent – Mikel Arteta

“Bên cạnh đó, ông ấy là một người rất yêu âm nhạc, ông ấy thậm chí không thể làm việc trong văn phòng nếu thiếu âm nhạc. Thậm chí Pep còn có thể tạo nên một ban nhạc riêng với Mikel Arteta là ca sỹ chính, Mikel có một chất giọng rất tuyệt vời”. Tân HLV trưởng CLB New York City nói thêm về những sở thích của Pep Guardiola.

>> Xem thêm: 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?