Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pope chấn thương nặng, Heaton sáng cửa bắt chính tại Burnley

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn của ĐT Anh Nick Pope vừa gặp chấn thương khá nặng ở bả vai và cơ hội trở lại bắt chính tại Burnley đang sáng cửa cho thủ thành Tom Heaton.

Burnley đã gặp tổn thất vô cùng lớn trong trận gặp Aberdeen tại vòng loại thứ 2 Europa League khi thủ thành Nick Pope dính chấn thương khá nặng. Sau 1 cú va chạm mạnh với cầu thủ đội nhà James Tarkowski, thủ thành của ĐT Anh đã tỏ ra rất đau đớn. Theo thông báo đến từ CLB Burnley, Pope cần phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng để hồi phục.

Nick Pope dính chấn thương sau pha va chạm với Tarkowski

Chấn thương của Pope cũng sẽ là cơ hội không thể tốt hơn giúp Tom Heaton giành lại được vị trí số 1 trong khung thành Burnley và cả 1 vị trí trong khung thành Tam sư. Còn nhớ mùa giải năm ngoái chính Pope cũng đã tận dụng rất tốt khoảng thời gian Heaton dính chấn thương tương tự để có được vị trí bắt chính.

Chấn thương bả vai sẽ khiến Pope rời xa sân cỏ 6 tháng

Việc Pope chấn thương cũng gần như sẽ khiến Burnley chấm dứt những ý định bán Heaton sang đội bóng khác. Bởi với những gì mà Anders Lindergaard thể hiện trong trận đấu vừa qua với Aberdeen, HLV Sean Dyche có lẽ không muốn thủ thành này trở thành thủ môn số 1.

Chấn thương bắp chân khi khởi động trước trận lượt đi gặp Aberdeen cũng không phải điều gì quá nghiêm trọng với Heaton. Giờ đây, cựu thủ môn của Man United đã sẵn sàng quay trở lại ngay trong trận lượt về tới.

Tom Heaton từng dính chấn thương tương tự

Ngoài ra, Heaton cũng có cơ hội được quay trở lại đội hình của ĐT Anh trong những trận đấu trước mắt. HLV Gareth Southgate sẽ có 2 trận đấu giao hữu trong tháng 9. ĐT Anh sẽ phải đối mặt với Tây Ban Nha tại Wembley và đối thủ vô cùng khó chịu là Thụy Sỹ tại King Power. Những trận giao hữu là cơ hội tốt cho 1 thủ môn dự bị như Heaton thể hiện bản thân mình sau 1 quãng thời gian dài.

>>Xem thêm: 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?