Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sự thật đằng sau hành động gắt của Pep với trọng tài ở trận hoà West Brom

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 07:27
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận đấu giữa Man City và West Brom tại vòng 13 ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã có hành động rất gắt với trọng tài thứ 4 ở khoảng thời gian cuối trận. Sau màn so tài nói trên, ông đã đích thân giải thích về việc làm ấy.

Tiếp đón đội đứng thứ 19 trên sân nhà Etihad, Man City được kì vọng sẽ tạo ra trận đấu bùng nổ trước các vị khách. Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước song rốt cuộc, thầy trò Pep Guardiola cũng chỉ có thể kết thúc trận đấu với vỏn vẹn 1 điểm.

Đây rõ ràng là kết quả cực kỳ đáng thất vọng với The Citizens đồng thời khiến vị trí thứ 6 mà họ đang tạm có bị lung lay dữ dội sau khi các đối thủ phía dưới ra sân vào rạng sáng ngày 17/12 và 18/12.

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, Pep Guardiola đã có hành động tương đối gắt với trọng tài thứ 4, Anthony Taylor trong khoảng thời gian cuối trận. Điều này khiến nhiều người lo ngại đã có những cãi vã và xung đột giữa cả hai.

Pep có hành động khá gắt với trọng tài ở trận hoà của Man City trước West Brom 

Tuy nhiên, sau trận đấu, Pep đã chính thức lên tiếng lý giải về hành động ấy của mình. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Tôi chẳng có vấn đề gì với ông ấy (Taylor). Tôi chỉ nói với ông ấy rằng theo cá nhân tôi, 4 phút bù giờ trong hiệp hai là không đủ bởi có quá nhiều điều đã diễn ra.

Tôi nghĩ rằng Gabriel đã nằm sân trong khoảng 3 phút. Bên cạnh đó,5 sự thay đổi người được diễn ra và thủ môn đối phương mỗi lần phát bóng mất khoảng thời gian khá lâu nữa. Vì thế, tôi nghĩ rằng cần phải bù giờ nhiều hơn. Tôi ý kiến với ông ấy chứ hoàn toàn không có cãi vã gì. Tôi mong đợi nhiều hơn, dù sao, chúng tôi cũng đã tạo ra cơ hội song không thể ghi bàn".

Sau trận đấu, ông đã lên tiếng giải thích về điều đó 

Thực tế, trong khoảng thời gian 4 phút bù giờ, Man City đã có 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng cả Gundogan lẫn Sterling đều không thể đánh bại được Johnstone. Chính vì thế, họ đành chấp nhận kết quả hoà 1-1 thất vọng.

Man City đã trải qua 2 trận hoà liên tiếp sau khi giành 1 điểm tại Old Trafford ở vòng 12. Dù vậy, họ sẽ cần thực sự cải thiện vấn đề hàng công khi đội bóng này quá phung phí cơ hội mà mình tạo ra.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?